10/12/2013 06:20 GMT+7

Ancelotti: "Tôi không bán Di Maria như đã bán Oezil"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước những tin đồn râm ran về việc tiền vệ cánh người Argentina Angel Di Maria sẽ rời Real Madrid vào tháng 1-2014, HLV Ancelotti đã khẳng định sẽ giữ tiền vệ này. Đồng thời ông cũng thừa nhận mình là người đẩy Oezil khỏi Real Madrid.

Tờ Goal dẫn lời HLV Ancelotti: "Tôi đã đồng ý để Oezil ra đi. Nhưng trường hợp Di Maria hoàn toàn khác, cậu ấy là cầu thủ cực kỳ quan trọngcủa đội. Di Maria chưa phản ứng gì với tôi hay với đội bóng. Di Maria vẫn đang hạnh phúc nhưng văn phòng tôi luôn sẵn sàng nếu cậu ấy muốn nói chuyện".

Tin đồn về việc Di Maria đã được dấy lên sau khi Real Madrid mua Gareth Bale khiến cầu thủ người Argentina mất vị trí chính thức. Tin này càng rộ lên hơn nữa sau khi Di Maria tỏ thái độ chống đối qua việc đi thẳng vào phòng thay đồ khi bị thay ra ở phút 60 trong trận Real Madrid hòa 0-0 với đội hạng ba Olimpic Xatria trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/32 Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu với Copenhagen ở Champions League, HLV Ancelotti cho biết, ông rất hài lòng về phong độ hiện tại của đội  dù Ronaldo vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương. Nhà cầm quân người Ý này nói: "Real Madrid vẫn chơi tốt khi không có Ronaldo. Sự vắng mặt của cậu ấy khiến cả đội cố gắng hơn. Gareth Bale đã hoàn toàn hồi phục và sẽ ra sân trong ngày mai; Xabi Alonso cũng vậy. Real Madrid sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất có thể".

Với Real Madrid, trận gặp Copenhagen chỉ còn mang tính thủ tục bởi họ đã chắc chắn đứng đầu bảng B.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ancelotti Di Maria Oezil