27/10/2013 05:50 GMT+7

Ancelotti: "Quả phạt đền là rõ ràng"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi Real Madrid thua Barcelona 1-2 trên sân Nou Camp vào rạng sáng 27-10, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bênh vực các học trò.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ancelotti nói: "Hiệp hai rất thú vị khi chúng tôi ép sân và chơi hay hơn. Real Madrid đã kiểm soát tốt trận đấu. Tôi nghĩ quả phạt đền là rất rõ ràng (trong tình huống Ronaldo va chạm với Mascherano ở phút 71), chỉ có trọng tài không nhìn thấy. Barcelona không chơi quyết liệt, và họ chỉ có Neymar, Messi. Đây là một trận đấu hấp dẫn trong bầu không khí tuyệt vời và là một bài thử rất tốt cho Real Madrid".

HLV Ancelotti cũng lý giải về hệ thống chiến thuật khá lạ của Real Madrid: "Với Ramos, tôi tăng sự cân bằng cho hàng tiền vệ. Tôi đã nói chuyện và cậu ta hài lòng với vị trí này. Thật ra Real Madrid không chơi với ba tiền vệ phòng ngự. Modric không đá phòng ngự. Khedira và Ramos giúp cân bằng hệ thống phòng thủ và chúng tôi vẫn có hai hậu vệ tham gia tấn công là Marcelo, Carvajal cùng hai tiền đạo phía trên".

Nhận xét về Gareth Bale, HLV Ancelotti cho biết: "Bale không quan tâm cậu ta đá ở cánh trái hay phải. Tôi đã yêu cầu Bale gây áp lực với Busquets. Bale cần phải học cách phối hợp tốt hơn với các đồng đội".

Bên phía Barcelona, HLV Tata Martino hết lời khen ngợi Neymar và Sanchez, hai cầu thủ đã ghi bàn cho Barca. Nhà cầm quân người Argentina nói: "Neymar chơi một trận rất tuyệt và cậu ấy sẽ còn đá hay hơn. Còn Sanchez đã bắt đầu khởi sắc từ cuối mùa năm ngoái và nếu để ý, sẽ thấy Sanchez đang chơi hay hơn rất nhiều".

Bản thân Neymar quá vui sướng đến độ nói không nên lời. Sau trận đấu, tờ Goal dẫn lời Neymar: "Thật cảm xúc khi ghi được bàn thắng trong trận đấu mà ai cũng muốn tham dự. Tôi không nói nên lời. Tôi rất vui với bàn thắng này nhưng quan trọng hơn là ba điểm của đội giành được".

Trong khi đó, Sanchez mô tả bàn thắng cực đẹp của mình: "Tôi thấy Diego Lopez đứng khá cao nên quyết định sút bóng qua đầu anh ta. Tôi hạnh phúc với bàn thắng này và với kết quả của trận đấu". 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên