12/08/2013 03:17 GMT+7

Ancelotti không bán thêm bất kỳ ngôi sao nào

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi bán tiền đạo Gonzalo Higuain cho Napoli, HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không bán thêm bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid.

Đã có vài đội bóng muốn mua Khedira (giữa) và Di Maria (phải) - Ảnh: Getty Images

Trong thời gian qua, đã có nhiều tin đồn Fabio Coentrao, Sami Khedira và Angel Di Maria sẽ rời khỏi sân Bernabeu, nhất là cũng có nhiều đội bóng muốn dạm hỏi mua. Tuy nhiên HLV Ancelotti vừa họp báo cho biết sẽ giữ các ngôi sao.

Nhà cầm quân 54 tuổi người Ý nói với Hãng tin Reuters: "Coentrao tính đến chuyện ra đi nhưng tôi sẽ hạnh phúc nếu cậu ấy ở lại vì Coentrao là một cầu thủ lì lợm. Khedira cũng sẽ không chuyển đi. Di Maria sẽ ở lại. Không cầu thủ nào của Real Madrid phải ra đi. Không khí trong phòng thay đồ đang rất tốt. Vấn đề quan trọng nhất hiện nay chính là việc bắt đầu mùa giải".

Các "thương binh" của Real Madrid cũng đang hồi phục rất tốt. "Xabi Alonso và Varane đã bình phục. Chấn thương của Illarramendi (cầu thủ vừa chuyển đến) cũng đang tiến triển rất tốt" - HLV Ancelotti nói thêm. 

Trong khi Real Madrid khẳng định sẽ không bán thêm cầu thủ nào thì thương vụ "khủng" trị giá 115 triệu euro mua Gareth Bale từ Tottenham có vẻ đang chìm vào quên lãng. Vài ngày qua, báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha không còn nhắc nhiều đến vụ chuyển nhượng này, nhất là sau khi chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cho rằng cái giá mà Tottenham đòi là quá cao.

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Real Madrid chưa có bất kỳ bản hợp đồng đình đám nào, mà thay vào đó họ chỉ mua các cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha từ các đội bóng đang chơi tại La Liga.

Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với Real Betis vào rạng sáng 19-8 (giờ VN). 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên