03/10/2013 17:18 GMT+7

Ancelotti: "Bale không vui, cậu ấy muốn thi đấu"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết Gareth Bale sẽ tiếp tục vắng mặt vào cuối tuần này ở trận gặp Levante tại vòng 8 La Liga do chấn thương. Ông nhìn nhận, Bale đang rất buồn vì không được thi đấu.

Website chính thức của Real Madrid khẳng định Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị tổn thương cơ và sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này.

Trên trang Goal.com, HLV Ancelotti nói về chấn thương của Gareth Bale: "Cậu ấy hiện không thể thi đấu. Cậu ấy bị đau, chúng tôi đã cho chụp X-quang nhưng kết quả lại không cho thấy tổn thương gì. Đội đang chờ Bale bình phục. Bale không có thể lực tốt nhất nhưng sau hai tuần, cậu ấy sẽ hồi phục hoàn toàn. Dĩ nhiên Bale đang rất buồn - cậu ấy muốn được ra sân. Đây là lúc Bale cần thời gian để hoàn toàn bình phục và tránh những chấn thương tiếp theo".

HLV Ancelotti tin rằng thời gian Real Madrid được nghỉ gần hai tuần nhường chỗ cho các trận vòng loại World Cup 2014 sẽ chính là thời gian giúp Gareth Bale được nghỉ ngơi và có thời gian hồi phục.

Cuối tuần qua trong khuôn khổ vòng 6 La Liga, Gareth Bale đã góp mặt ở hiệp hai trận Real Madrid thua Atletico Madrid 0-1 và không đóng góp được nhiều. Sau đó, Bale không được ra sân ở trận Real Madrid thắng Copenhagnen 4-0 trong khuôn khổ Champions League (Ronaldo và Di Maria mỗi người lập cú đúp).

HLV Ancelotti cũng hết lời khen phong độ của Real Madrid trong trận thắng Copenhagen. Nhà cầm quân người Ý cho biết ở trận này, ông để Ronaldo và Di Maria chơi cánh rộng hơn để thực hiện các đường căng ngang. Ngoài ra HLV Ancelotti cũng khen các tiền vệ Illarramendi, Khedira và Modric đã chơi rất tốt.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên