26/10/2012 15:47 GMT+7

Án tử với kẻ cướp giết bà lão 87 tuổi

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 26-10, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm xử phạt Phạm Văn Vũ (26 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) mức án tử hình về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

V63FFlsN.jpgPhóng to

Bị cáo Vũ bị tuyên y án tử hình

Theo bản án, ngày 2-1-2012 Vũ về khu vực nhà mình sinh sống trước đây tại ấp Tích Phú, xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn để thăm người quen. Để ý thấy bà Hứa Thị Xem (87 tuổi, ngụ cùng xóm) có đeo nữ trang bông tai, nhẫn vàng ở một mình nên Vũ nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Tối đó, Vũ ngồi nhậu với một số người bạn trong xóm. Lấy cớ đi mua rượu, Vũ đi đến nhà bà Xem gọi cửa.

Thấy Vũ là người quen, bà Xem đã mở cửa cho Vũ vào, hai bà cháu ngồi nói chuyện. Lợi dụng bà Xem không để ý, Vũ đã lấy chiếc khăn choàng tắm siết cổ bà đến chết rồi lấy đi đôi bông tai, nhẫn vàng của bà.

Sau đó, Vũ định kéo thi thể bà Xem ra bờ vườn để phi tang nhưng thấy có bóng người, sợ bị phát hiện bị cáo bỏ thi thể bà Xem ngay trước cửa nhà rồi quay lại chỗ bạn bè ngồi nhậu tiếp.

Sau khi lấy đôi bông tai của bà Xem, Vũ đem bán lấy tiền (còn chiếc nhẫn không bán được vì không phải vàng thật) rồi bỏ trốn về Bình Dương, sau đó bị bắt.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên