09/05/2013 07:38 GMT+7

Ấn Độ: xe buýt lao xuống sông, ít nhất 33 người chết

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO- Cảnh sát Ấn Độ cho biết ít nhất 33 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe buýt trượt khỏi đường đi và lao xuống sông ở miền bắc Ấn Độ vào ngày 8-5.

Cmqz1lBs.jpgPhóng to
Các nhân viên cứu hộ tại dòng sông nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: AFP

“Cho đến nay có 33 thi thể được tìm thấy, trong khi 14 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện”, cảnh sát trưởng bang Hamachal Pradesh R.S. Negi cho biết.

Vụ tai nạn xảy ra gần khu nghỉ mát mùa hè nổi tiếng ở Kullu, cách thủ phủ Shimla của bang Hamachal Pradesh khoảng 250km.

Ông Negi cho biết số người chết có khả năng sẽ tăng lên do một số nạn nhân dường như đã bị cuốn trôi theo dòng nước chảy xiết của con sông Beas. Các nhân viên cứu hộ cho biết hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người trên xe buýt lúc bị nạn.

Chiếc xe buýt khởi hành từ Kullu và đang trên đường đến một ngôi làng. Các tờ báo địa phương cho biết chiếc xe buýt đã bị nhấn chìm hoàn toàn dưới nước.

Đây được coi là vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất được báo cáo ở Ấn Độ kể từ tháng 3, khi 37 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt chở khách rơi khỏi cây cầu bắc qua một con sông ở bang miền tây Maharashtra của Ấn Độ.

Theo hồ sơ của Văn phòng Chính phủ Ấn Độ, có tổng cộng 131.834 người đã thiệt mạng do tai nạn giao thông ở nước này vào năm 2011. Đường xấu, xe chạy quá tốc độ và lái xe thiếu kiến thức là những yếu tố góp phần làm gia tăng các vụ tai nạn giao thông ở Ấn Độ.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên