03/09/2016 17:23 GMT+7

Amy Adams tỏa sáng tại LHP Venice với phim mới ​Arrival

ĐỨC TRẦN - Ảnh: Reuters
ĐỨC TRẦN - Ảnh: Reuters

TTO - Hàng loạt tờ báo như IndieWire, Hollywood Reporter hay Variety đều dành những lời có cánh cho phim Arrival của đạo diễn Denis Villeneuve với diễn xuất của ngôi sao Amy Adams chiếu tại LHP Venice.

Jeremy Renner và Amy Adams tại LHP Venice

Giới mộ điệu đang tỏ ra hào hứng hơn với Arrival lấy đề tài quen thuộc: cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy mô-tuýp không mới nhưng các nhà sản xuất tạo ra được chất riêng bằng việc khai thác… nội tâm của quái vật không gian thay vì đi vào những màn hành động đánh đấm thường thấy.

Nhân vật chính của phim - tiến sĩ Louise Banks do Amy Adams thủ diễn, được xem là điểm sáng nhờ khả năng nhập vai, cô cũng nằm trong dự đoán của các chuyên gia có thể giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Venice năm nay vì ngoài Arrival, Amy còn một phim nữa sẽ chiếu tranh giải.

Dự án được khởi xướng năm 2012, sau khi truyện ngắn Story of Your Life của tác giả Ted Chiang trình làng năm 1999 và đoạt giải Nebula năm 2000. Phim được hãng Paramount phát hành ngày 11-11 tới dưới định dạng IMAX.

Arrival
Cảnh trong phim Arrival

Ngay từ khi công bố sản xuất Arrival, các chuyên gia điện ảnh hàng đầu đánh giá đây sẽ là ứng cử viên Oscar bởi ba lý do. Đầu tiên là thể loại sci-fi (khoa học viễn tưởng) đang rất được Hollywood ưu ái sau thành công của Gravity, Ex-Machina… Thứ hai, phim do Denis Villeneuve, một đạo diễn gốc Canada từng giúp Sicario mang về ba đề cử năm ngoài.

Lý do cuối cùng thuộc về Amy Adams, diễn viên từng năm lần ra về tay trắng tại giải Oscar và có lẽ với Arrival, cô có nhiều cơ hội để giành chiến thắng tượng vàng hơn cả.

LHP Venice lần thứ 73 khai mạc ngày 31-8 bằng bộ phim Hollywood có tên là La-La Land. Tuy nhiên bộ phim ca nhạc lãng mạn với hai diễn viên xinh đẹp Ryan Gosling và Emma Stone lại không thật sự gây chú ý như mong đợi.

Nhiều tên tuổi diễn viên cũng có mặt để tham gia vào 11 ngày hội hè của Venice năm nay.

Alicia vikander
Alicia Vikander trên thảm đỏ Venice
Amy adams
Amy Adams
Arrival
Cảnh trong phim Arrival
Damien Chazelle
Damien Chazelle
Emma stone fans
Emma Stone và khán giả ái mộ tại LHP Venice
Jeremy renner amy adams
Jeremy Renner và Amy Adams đến Venice
Michael Fassbender
Michael Fassbender
Moon so ri
Diễn viên Hàn Quốc Moon So Ri tại LHP Venice 2016
Sam Mendes
Đạo diễn Sam Mendes trên thảm đỏ
ĐỨC TRẦN - Ảnh: Reuters
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên