03/02/2016 01:10 GMT+7

​Ấm áp lễ tiễn 10.000 công nhân về quê ăn tết

TDV
TDV

Trong các ngày 31-1, 2-2 và 3-2-2016, Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn phối hợp với đại diện Ban quản lý khu chế xuất đã tổ chức lễ tiễn công nhân về quê ăn tết tại khu công nghiệp Đồng Nai (Đồng Nai), khu công nghiệp Sóng thần (Bình Dương) và khu chế xuất Linh Trung 1 - Thủ Đức.

Trong không khí ấm áp, lãnh đạo Tổng cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã gửi lời chúc tốt lành đến tất cả các công nhân được về quê đón Tết. Những chuyến xe đầu tiên của chương trình “Vui 333, vui tết quê nhà” đưa 10.000 công nhân của dải đất Miền trung về quê ăn tết do Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn tổ chức đã bắt đầu lăn bánh, chuyển tải cái tình và sự chia sẻ thiết thực của doanh nghiệp đến với người lao động, đúng với tinh thần của thông điệp “Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng”

Công đoàn Bia Sài gòn trao quà cho Công nhân không có điều kiện về quê ăn tết
Đoàn xe đưa CN về quê ăn tết
Trao quà cho công nhân tại khu công nghiệp Đồng Nai
Trao quà cho công nhân tại khu KCX Linh Trung 1 - Thủ Đức

Cùng nằm trong các hoạt động chăm lo đời sống công nhân, Công đoàn Tổng công ty Bia Sài Gòn phối hợp với Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức chương trình ''Tết sum vầy 2016". Tổng công ty đã trao tặng 500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho 500 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết. Ngoài ra, mỗi gia đình còn được tặng thêm 1 thùng bia lon 333 vui tết.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bia 333