14/06/2014 07:39 GMT+7

Alexis Sanchez xuất sắc nhất trận Chilê – Úc

N.K
N.K

TTO – Ghi một bàn và chuyền cho đồng đội ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Úc vào sang 14-6, tiền đạo Alexis Sanchez (Chilê) đã được các nhà chuyên môn của FIFA bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Trước World Cup 2014, Alexis Sanchez là một trong 5 cầu thủ ở bảng B “tử thần” được giới chuyên môn cho rằng đáng xem nhất. Và cầu thủ chỉ cao 1m69 đang khoác áo CLB Barcelona này đã không làm các CĐV của mình phải thất vọng.

Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Alexis Sanchez đã có 43 đường chuyền, hai cú sút. Trong đó, cú sút ở phút 12 của Alexis đã đưa Chile vượt lên dẫn trước Úc 1-0. Hai phút sau đó, Alexis lại chuyền chuẩn xác cho Valvidia sút xa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Chile. Trong hiệp hai, Alexis đã có nhiều đường chuyền phát động tấn công tốt. Tuy nhiên, các đồng đội của anh tận dụng không thành công trước khi cầu thủ vào sân thay người Beausejour ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 90.   

Sự tỏa sáng của Alexis trong trận đấu này đã giúp Chile vượt qua Tây Ban Nha để tạm vươn lên xếp nhì bảng B chỉ sau Hà Lan.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Alexis Sanchez Chile