24/03/2015 13:00 GMT+7

Ajinomoto Việt Nam nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ

Trà My
Trà My

Sáng ngày 22-3, 65 tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2014 do Thủ tưởng Chính phủ trao tặng tại Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, các bộ ngành và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 Đài truyền hình Việt Nam.

Được biết, đây là giải thưởng Cấp Quốc gia nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp đã đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, giúp tăng năng lực và khả năng cạnh tranh cũng như góp phần đẩy mạnh các đột phá về năng suất và chất lượng.

Đây là những đơn vị thể hiện xuất sắc trong việc duy trì, cải thiện hệ thống chất lượng và đóng góp cho kinh tế địa phương cũng như cả nước. 

Trong số 65 tổ chức, doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng năm nay, có sự góp mặt của Ajinomoto Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và luôn có ý thức vì xã hội, cộng đồng. 

Ông Nguyễn Ngọc Hùng – Phó Tổng Giám Đốc công ty Ajinomoto Việt Nam nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Công ty Ajinomoto Việt Nam đã luôn nỗ lực nghiên cứu để cải tiến các sản phẩm ngày càng tốt hơn phục vụ người tiêu dùng. Trong quá trình sản xuất, công ty luôn áp dụng và tuân thủ nghiêm ngặt các hệ thống quản lý như hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP; Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000; Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18000…

Bên cạnh đó, từ nhiều năm nay, Ajinomoto Việt Nam đã đồng hành cùng sự phát triển của người Việt Nam với nhiều hoạt động như dự án “Bữa ăn học đường”, dự án “Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam”, hoạt động đóng góp vì cộng đồng như trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Giải thưởng không chỉ là niềm tự hào, hãnh diện cho những đóng góp của tập thể công ty trong năm vừa qua, mà còn là động lực, trách nhiệm thúc đẩy công ty đẩy mạnh quá trình sản xuất cũng như tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Trà My
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ajinomoto