02/05/2016 09:37 GMT+7

​Air Blade 125cc tăng vẻ nam tính với hai màu mới

TDV
TDV

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Air Blade luôn là dòng xe giữ vị trí hàng đầu về lượng xe bán ra của Honda tại Việt Nam và là một trong những mẫu xe ga bán chạy nhất của thị trường xe máy trong nước.

Với thiết kế thể thao, cao cấp và hiện đại cùng công nghệ mang tính đột phá, khả năng vận hành ưu việt, Air Blade đã và đang trở thành một thương hiệu xe đáp đứng được sự mong đợi của  lượng lớn khách hàng Việt Nam qua từng phiên bản cải tiến.

Ngày 26-4 Honda Việt Nam tiếp tục làm mới mẫu xe để gia tăng sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích mẫu xe này bằng việc bổ sung thêm hai màu mới là: Xám bạc ở phiên bản từ tính cao cấp và Xám đen ở phiên bản thể thao.

Điểm thay đổi lớn nhất của phiên bản mới lần này là hai màu mới ở phiên bản từ tính cao cấp và thể thao. Ở phiên bản từ tính cao cấp, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn với màu Xám bạc đầy huyền bí, sang trọng. Trong khi đó, ở phiên bản thể thao, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu Xám đen, màu của sự hiện đại, giúp mang lại vẻ đẳng cấp cho người dùng khi “lướt” xe trên các cung đường.

Những gam màu trung tính này hứa hẹn sẽ thu hút sự yêu thích của không ít khách hàng là nam giới. Chính thức bán ra thị trường từ ngày 26-4 trên toàn quốc với thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km và giá bán lần lượt như sau: 40,99 triệu đồng cho phiên bản sơn từ tính cao cấp, 39,99 triệu đồng cho phiên bản cao cấp và 37,99 triệu đồng cho phiên bản thể thao.

Bằng việc gia tăng thêm lựa chọn về màu sắc, phiên bản mới Air Blade 125cc sẽ tiếp tục thỏa mãn được thị hiếu số đông của người tiêu dùng Việt Nam.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên