24/08/2016 16:03 GMT+7

Air Asia tặng vé bay miễn phí suốt đời cho Hoàng Xuân Vinh

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hãng máy bay giá rẻ Air Asia vừa tuyên bố cấp vé bay miễn phí đến trọn đời dành cho những vận động viên thuộc các nước ASEAN vừa đoạt huy chương vàng tại Olympic Rio 2016.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh mừng chiến thắng sau loạt bắn quyết định - Ảnh: REUTERS
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh mừng chiến thắng sau loạt bắn quyết định - Ảnh: REUTERS

Đồng thời, hãng Air Asia cũng cho biết sẽ cấp vé bay miễn phí trong vòng năm năm đối với vận động viên đoạt huy chương bạc và hai năm cho vận động viên đoạt huy chương đồng.

Trong thông báo viết ngày 24-8, hãng Air Asia viết: "Những vận động viên đủ tiêu chuẩn sẽ được bay đến bất cứ đâu trong 120 điểm đến tại châu Á, Úc, Trung Đông và châu Phi do hãng Air Asia đang khai thác".

Giám đốc điều hành hãng Air Asia, Tony Fernandes nói rằng những vận động viên thuộc các nước ASEAN đoạt được huy chương tại Olympic Rio 2016 khẳng định rằng điều gì cũng có thể đạt được với điều kiện hãy tin vào bản thân và lao động không mệt mỏi hướng tới giấc mơ của mỗi người.

Trang CNA dẫn lời ông Fernandes: "Tôi hi vọng phần thưởng này sẽ khuyến khích những vận động viên khác trong khu vực Đông Nam Á tiếp bước những người đã đoạt huy chương tại Rio 2016. Tôi trông chờ Đông Nam Á sẽ có thêm huy chương tại các kỳ Olympic tiếp theo".

Với thông báo này của hãng Air Asia, các vận động viên như Hoàng Xuân Vinh (bắn súng - Việt Nam), Joseph Schooling (bơi lội - Singapore), đôi Liliyana Natsir và Tontowi Ahma (cầu lông - Indonesia), Sukanya Srisurat và Sopita Tanasan (cử tạ - Thái Lan) sẽ được bay miễn phí suốt đời với hãng.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên