14/06/2011 04:28 GMT+7

Ái Như dựng lại Hãy khóc đi em

H.OANH
H.OANH

TT - Ðáp ứng nguyện vọng của nhiều khán giả đã gửi thư yêu cầu, đạo diễn Ái Như cho biết sẽ dựng lại vở kịch Hãy khóc đi em (tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc, dựa trên truyện ngắn Trăng nơi đáy giếng của nhà văn Trần Thùy Mai) trên sân khấu Hoàng Thái Thanh.

FZ3lDElk.jpgPhóng to
Cảnh trong vở Hãy khóc đi em năm 2004 trên sân khấu Idecaf - Ảnh: Hồng Sơn

Hãy khóc đi em lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 2004 và trở thành một trong những vở bi kịch xúc động và rất ăn khách của sân khấu Idecaf. Tuy nhiên, vở đã ngưng diễn từ năm 2007 và để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả về một vở kịch khiến họ "bần thần" khi bước ra khỏi rạp.

Ngoài hai diễn viên trong êkip cũ là nghệ sĩ Thanh Thủy trong vai Hạnh - người đàn bà đau khổ trong cuộc hôn nhân bất hạnh và NSƯT Thành Hội trong vai Hướng - nhân vật đầy ẩn ức được thêm vào so với nguyên tác; bản dựng mới sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên mới: Ái Như (vai Thu), Hồng Ánh (vai Thắm), Quang Thảo (vai Phương), Nguyễn Long (vai Bảnh). Ái Như cho biết chị sẽ có một vài thay đổi về tuyến hành động và tính cách của nhân vật trong lần tái dựng này. Ngoài ra âm nhạc, cảnh trí và phục trang cũng sẽ được làm mới lại hoàn toàn.

Nói về nam diễn viên Quang Thảo - người sẽ đảm đương nhân vật Phương, người chồng thủ đoạn và nhiều toan tính giấu trong vẻ ngoài nho nhã từng được khắc họa ấn tượng qua diễn xuất của NSƯT Thành Lộc, Ái Như cho rằng mình tin tưởng vào Quang Thảo và sẽ cùng nhau hết lòng tạo nên một Phương khác. Hãy khóc đi em bản mới sẽ lên sàn tập vào ngày 20-6 và chính thức ra mắt khán giả trong tháng 7.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên