17/07/2016 16:37 GMT+7

Bé nào thành Thần tượng âm nhạc nhí đêm nay 17-7?

T.MY - Ảnh: Q.Định
T.MY - Ảnh: Q.Định

TTO - Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden Trịnh và Hồ Văn Cường ai lên ngôi trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016 tối nay 17-7?

Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden Trịnh và Hồ Văn Cường ai sẽ lên ngôi ?

Nếu Hồ Văn Cường gây ấn tượng mạnh và trở thành "hiện tượng" ngay từ vòng loại với giọng hát dân ca ngọt ngào, da diết thì Jayden Trịnh chứng tỏ sự chuyên nghiệp qua từng phần trình diễn. 

Thêm vào đó là khả năng chơi nhạc cụ đáng nể của cậu bé người New Zealand gốc Việt này. Các giám khảo còn nhận xét Jayden dường như không phải là một thí sinh mà là một nghệ sĩ thực thụ. 

Jayden

Trong khi đó, "soái ca nhí" Gia Khiêm lại cuốn hút bởi ngoại hình dễ thương và những phần trình diễn khá thú vị của mình.

Có vài tuần Gia Khiêm trình diễn không thật sự xuất sắc, vượt trội nhưng cậu bé vẫn nhận được bình chọn cao từ khán giả và có mặt trong top 4.

Gia Khiêm
Gia Khiêm

"Bóng hồng" duy nhất trong đêm thi này là Bảo Trân, cô bé với giọng hát đầy nội lực và phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút.

Bảo Trân cũng là thí sinh rất chịu khó làm mới, thử thách mình với những bài hát đa phong cách, lúc thì yểu điệu, luyến láy với Non nước hữu tình, khi lại mạnh mẽ, khí phách với Ngọn cờ lau, có lúc lại bùng nổ trong những ca khúc rock. 

Bảo Trân

Hồ Văn Cường vẫn là thí sinh nhận được tổng bình chọn từ giám khảo và khán giả qua tất cả các đêm thi trực tiếp tính đến thời điểm này. 

Dù giọng hát còn nhiều điểm yếu nhưng cậu bé quê Tiền Giang luôn được khán giả thương mến bởi sự mộc mạc, chân tình trong giọng hát và cả sự cầu tiến, cố gắng thay đổi mình qua các đêm thi. 

Hồ Văn Cường
Hồ Văn Cường

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh thể hiện hai ca khúc. Trước đó, các thí sinh có buổi quay hình vui nhộn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Khách mời trong đêm chung kết là quán quân cuộc thi Vietnam's got talent Trọng Nhân.

Cập nhật kết quả cuối cùng: Hồ Văn Cường đăng quang quán quân chương trình, nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Bảo Trân hạng nhì. Xem tường thuật chi tiết và hình ảnh đẹp đêm chung kết Vietnam Idol Kids TẠI ĐÂY

T.MY - Ảnh: Q.Định
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên