29/06/2014 05:34 GMT+7

"Ai cũng muốn Uruguay bị loại"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền vệ tuyển Uruguay Arevalo Rios đã tuyên bố như thế sau khi đội tuyển Uruguay thất bại 0-2 trước Colombia ở vòng 16 đội.

Arevalo Rios trả lời kênh truyền hình Uruguayan TV rằng: "Chúng tôi phải đấu tranh chống lại mọi người. Kể từ khi bốc thăm World Cup, chúng tôi đã biết họ muốn loại chúng tôi khỏi giải đấu. Chúng tôi đã không ngừng chiến đấu và cố gắng làm mọi thứ có thể nhưng điều đó lại không đủ". Arevalo Rios muốn ám chỉ việc FIFA bốc thăm đưa đội tuyển Uruguay rơi vào bảng đấu rất khó khăn và sau đó là án phạt dành cho tiền đạo Luis Suarez đã khiến họ đánh mất đi 50% sức mạnh. 

Trung vệ Diego Godin cũng thừa nhận sự vắng mặt của Suarez đã làm suy yếu Uruguay. Godin nói: "Suarez là cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi và sự vắng mặt của anh ấy đã ảnh hưởng lớn đến toàn đội. Nhưng dù sao đó không phải là lý do để chúng tôi bào chữa cho thất bại... Dù thua nhưng chúng tôi vẫn có thể ngẩng cao đầu vì chúng tôi đã cố gắng hết sức và cống hiến tất cả từ tâm hồn, trái tim cho đến lòng tự hào vì màu cờ sắc áo". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên