20/03/2012 04:44 GMT+7

Ai cũng biết, chỉ tổng cục không biết!

HUY THỌ
HUY THỌ

TT - Chúng tôi thật sự bất ngờ về những gì ông Lâm Quang Thành - tổng cục phó Tổng cục TDTT - trả lời về vụ lùm xùm ở đội tuyển bơi lội mà Tuổi Trẻ đã thông tin (Tuổi Trẻ 19-3).

TT - Chúng tôi thật sự bất ngờ về những gì ông Lâm Quang Thành - tổng cục phó Tổng cục TDTT - trả lời về vụ lùm xùm ở đội tuyển bơi lội mà Tuổi Trẻ đã thông tin (Tuổi Trẻ 19-3).

Theo ông Thành, mọi chuyện có vẻ vẫn rất tốt đẹp, đặc biệt về mối quan hệ của hai HLV Đặng Anh Tuấn và Nguyễn Tấn Quảng. Cũng theo ông Thành, rắc rối có vẻ nằm ở chỗ VĐV Quý Phước do có biểu hiện mắc bệnh ngôi sao. Dĩ nhiên, những gì ông Thành nắm được là qua báo cáo từ ông Đinh Việt Hùng - trưởng bộ môn bơi lặn của Tổng cục TDTT. Và ông Hùng thì nhận báo cáo từ HLV trưởng Đặng Anh Tuấn.

Ở đây chúng tôi chỉ muốn chứng minh rằng chuyện lùm xùm là có thật. Cụ thể, tại cuộc họp của thường vụ Hiệp hội Thể thao dưới nước tổ chức tại Hà Nội, vụ lùm xùm ở đội bơi đang tập huấn tại Mỹ đã được đưa ra mổ xẻ rất kỹ. Một ủy viên thường vụ của tổ chức này cho biết: ”Chúng tôi đã được báo cáo chi tiết rằng cả hai HLV của chúng ta tranh nhau lên hồ bơi chỉ đạo. Hình ảnh đó hết sức xa lạ nên các phụ huynh người Mỹ đã phản ứng và yêu cầu những người có trách nhiệm của Trường Bolles phải trả lời. Kết quả là cả hai bị cấm không được lên hồ bơi sau khi họ biết được hai HLV người Việt không có giấy phép hành nghề, không có bằng cấp huấn luyện quốc tế. Về mâu thuẫn giữa hai HLV, chúng tôi được nghe báo cáo rằng có nhiều lần HLV Quảng và Quý Phước phải tự đi đến hồ bơi, khi nhóm của HLV Tuấn đã lên xe đi trước mà không đợi”.

Còn chuyện mâu thuẫn của hai HLV này thì cả làng bơi ai cũng biết và mọi người hẳn đã nghe phát biểu của ông Nguyễn Hồng Minh - nguyên vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao, cảnh báo về chuyến đi tập huấn này. Chuyện mâu thuẫn của cả hai đã ầm ĩ nhiều năm nay quanh việc “quân anh, quân tôi” và thổi bùng lên tại cuộc bầu chọn HLV-VĐV tiêu biểu năm 2011. Vì những rắc rối đó nên ông Đinh Việt Hùng - trưởng bộ môn bơi lặn - mới phải vào gấp Đà Nẵng để họp vào chiều chủ nhật 18-3. Và tiếp đến, ông Hùng đi gấp qua Mỹ để giải quyết vấn đề.

Cả làng bơi VN đều biết chuyện mâu thuẫn của hai ông HLV đội tuyển, rất nhiều người biết vụ đội bơi VN đang lang thang nay tập hồ này mai tập hồ khác ở Mỹ. Nhưng lãnh đạo tổng cục thì có vẻ như chưa biết là sao?

HUY THỌ

HUY THỌ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên