29/09/2017 14:10 GMT+7

Aguero bị gãy xương sườn sau vụ tai nạn giao thông ở Hà Lan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trước thềm trận cầu đinh gặp Chelsea ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra ngày 30-9, tin không vui đã ập đến với CLB Manchester City (M.C) khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero bị gãy xương sườn sau vụ tai nạn giao thông ở Hà Lan.

Aguero bị tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Lan. Ảnh: TWITTER

Theo truyền thông Argentina, chân sút của M.C có mặt ở Hà Lan để dự buổi hòa nhạc của ca sỹ nổi tiếng người Colombia Maluma. Sau đó, khi Aguero đón taxi đến sân bay Amsterdam để quay lại Manchester thì xảy ra tai nạn.

Chiếc taxi chở Aguero mất lái đâm vào cột điện. Ảnh: TWITTERS

Chiếc taxi chở Aguero trên đường đến sân bay đã mất lái rồi đâm thẳng vào cột điện. Dù thắt dây an toàn nhưng chân sút người Argentina vẫn bị gãy xương sườn. Các nguồn tin thân cận của Aguero xác nhận, cầu thủ này sẽ nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần để hoàn toàn hồi phục vết thương.

Đầu xe bị hư hại nghiêm trọng sau vụ tai nạn. Ảnh: TWITTERS

Như vậy, Aguero sẽ bỏ lỡ nột số trận đấu của M.C trong thời gian tới mà trước mắt là cuộc đọ sức với Chelsea khuya ngày 30-9 và các trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trong màu áo tuyển Argentina.

Đây sẽ là tổn thất nặng nề cho M.C bởi Aguero đang có phong độ cực tốt trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay khi dẫn đầu danh sách ghi bàn với tổng cộng 7 bàn thắng sau 8 trận. Ở cấp độ tuyển quốc gia, Argentina cũng rất cần Aguero bởi họ đang gặp khó trong việc cạnh tranh vé dự World Cup 2018.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Aguero Argentina