15/11/2017 09:14 GMT+7

Aguero an toàn sau khi nhập viện giữa trận

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền đạo Sergio Aguero đã phải nhập viện vì bị chóng mặt trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp trận giao hữu Argentina thua Nigeria 2-4 khuya 14-11 (giờ VN).

Aguero gặp vấn đề sức khỏe trong trận thua Nigeria. Ảnh: GETTY IMAGES

Aguero ra sân đá chính ở trận này và ghi được 1 bàn thắng. Nhưng rồi trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, anh gặp vấn đề sức khỏe trong phòng thay đồ. Hãng tin BBC tiết lộ Aguero đã bị choáng.

Ngay lập tức, tiền đạo đang khoác áo CLB Manchester City được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, phía LĐBĐ Argentina (AFA) cho biết Aguero không gặp phải vấn đề sức khỏe quá nghiêm trọng và việc đưa anh vào bệnh viện là để “phòng ngừa”.

Không lâu sau khi kết thúc trận đấu, Aguero đã rời bệnh viện và AFA thông báo trên trang Twitter rằng “Aguero hiện đang nghỉ ngơi trong khách sạn cùng cả đội”. Về phía HLV Jorge Sampaoli, ông cho biết tiền đạo 29 tuổi bị “chóng mặt và phải rời khỏi sân”.

Aguero tỏa sáng trước khi phải nhập viện. Ảnh: MIRROR

Câu chuyện sức khỏe của Aguero ngay lập tức khiến ban lãnh đạo M.C lo sốt vó. Người phát ngôn của đội bóng thành Manchester cho biết: “Aguero không bao giờ rơi vào trạng thái mất tỉnh táo, anh ấy đã được đưa đến bệnh viện và kiểm tra sức khỏe. Đội ngũ y tế của đội cũng sẽ kiểm tra sức khỏe Aguero một lần nữa trước thềm trận gặp Leicester cuối tuần này”.

Bỏ qua vấn đề sức khỏe, trận thua Nigeria là một ngày đặc biệt với Aguero khi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đưa anh vượt mặt Hernan Crespo để trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 lịch sử bóng đá Argentina. Aguero hiện đã có 36 bàn cho Argentina, xếp sau Batistuta (54 bàn) và Messi (61 bàn).

Trong trận thua Nigeria, HLV Sampaoli đã cho Messi nghỉ ngơi. Đội chơi khá tốt trong hiệp 1 và dẫn trước 2-0, nhưng rồi dường như vấn đề sức khỏe của Aguero đã khiến tinh thần đội bóng bị rối loạn và thua ngược 2-4.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên