Tag: AFF Cup 2008

Bà Rịa - Vũng Tàu trụ hạng, Bình Phước đá play-off

Chiến thắng sát nút 2-1 trên sân nhà trước Bình Phước ở vòng 17 Giải bóng đá hạng nhất 2023 chiều 20-8 đã giúp Bà Rịa - Vũng Tàu trụ hạng trước một vòng đấu

HLV Calisto và các học trò tái ngộ trên sân Thống Nhất

Cựu HLV tuyển Việt Nam Calisto và các học trò có dịp hội ngộ và giao lưu với người hâm mộ trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM ngày 24-9.

U22 Việt Nam đang lớn lên qua từng trận

Cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình đã nhận định như vậy với Tuổi Trẻ Online sau khi U22 Việt Nam sớm đoạt vé vào bán kết SEA Games 32.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022: Việt Nam - Thái Lan

Tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở hai trận chung kết lượt đi ngày 13-1 và lượt về ngày 16-1.

Nghĩa cử đẹp của tiền đạo Văn Quyết

TTO - Sau gần một tuần phát đi lời kêu gọi, tiền đạo Văn Quyết - thủ quân CLB Hà Nội đã nhận được 118 triệu đồng để mua các trang thiết bị y tế gởi đến đội ngũ y bác sĩ trong mùa dịch COVID-19.

Quang Hải tiết lộ từng khóc suốt 2 tuần khi xa nhà đi đá bóng

TTO- Sáng 21-10, tại buổi giao lưu với học sinh trường THCS Nam Trung Yên, Quang Hải tiết lộ năm 9 tuổi khi xa nhà đi đá bóng anh từng khóc suốt 2 tuần vì nhớ bố mẹ. Nhưng vì đam mê với bóng đá, Quang Hải đã vượt qua mọi khó khăn.

Henrique Calisto: 'Bóng đá VN quá khởi sắc cùng HLV Park Hang Seo'

TTO - “Ông trở lại VN để làm HLV?”. Người đàn ông nước ngoài trả lời sĩ quan xuất nhập cảnh: “Ồ không! Tôi trở lại đây để thăm bạn bè và du lịch”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có điểm

TTO - Đó là dự đoán của cựu tuyển thủ Vũ Như Thành - nhà vô địch AFF Cup 2008 và từng lọt vào tứ kết Asian Cup 2007 - trước trận đấu VN - Iraq. Đây là những phân tích của anh với Tuổi Trẻ:

HLV Calisto tin tưởng đội tuyển VN vô địch AFF Cup

TTO - HLV Calisto - người đã dẫn dắt bóng đá VN lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch Đông Nam Á (năm 2008) - nói ông tin tưởng tuyển VN sẽ có cơ hội tái lập thành tích cũ sau 10 năm chờ đợi.