08/10/2014 15:49 GMT+7

AFC tuyên chiến với tiêu cực ở VCK U-19 châu Á

SĨ HUYÊN – HOÀI DƯ ( từ Nay Pyi Taw)
SĨ HUYÊN – HOÀI DƯ ( từ Nay Pyi Taw)

TTO – Trước thềm vòng chung kết U-19 châu Á 2014, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã thể hiện quyết tâm loại trừ vấn nạn dàn xếp tỉ số ở giải đấu này.

Trong buổi họp kỹ thuật diễn ra sáng 8-10, AFC đã gửi đến quản lý của các đội bóng cẩm nang phòng chống các hành vi tiêu cực và kêu gọi người đứng đầu các đội phải phổ biến lại cho các cầu thủ và thành viên khác trong đoàn.

Cẩm nang này chứa đựng thông điệp mạnh mẽ ngay ở trang đầu tiên: “Đừng vướn vào những rắc rối – Nó sẽ kết thúc sự nghiệp của bạn”. Nội dung cẩm nang trước hết yêu cầu các đội phải tự đấu tranh với chính mình để tránh xa những tiêu cực.

AFC yêu cầu lãnh đạo các đội bóng phải báo cáo ngay cho AFC những trường hợp bất thường hoặc có dấu hiệu dính líu đến tiêu cực ở Myanmar. Sau khi nhận thông tin, AFC sẽ nhờ Interpol (Cảnh sát quốc tế) hỗ trợ điều tra. AFC khẳng định, nếu cầu thủ nào dính đến tiêu cực tại giải đấu này thì sự nghiệp thi đấu của họ coi như kết thúc.

[box]

Giá vé xem trận U-19 VN –Hàn Quốc cao nhất là 100.000 đồng

Giá vé trận đấu giữa đội U-19 VN và Hàn Quốc cao nhất là 5000 kyats (100.000 đồng) và thấp nhất là 2000 kyats (khoảng 40.000 đồng). Một thành viên của ban tổ chức cho biết: “Đây là giá vé phù hợp với thu nhập của người dân Myanmar". 

[/box]

SĨ HUYÊN – HOÀI DƯ ( từ Nay Pyi Taw)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên