Ông Trần Phú Lữ - giám đốc ITPC - phát biểu tại lễ khai mạc
Kể từ năm 2017, năm nay là lần thứ 5 AEON Việt Nam hợp tác với ITPC TP.HCM để tổ chức sự kiện "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt" và Chương trình Kết nối doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp vừa và nhỏ trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt kết nối và tham gia mạnh mẽ với nhà phân phối, xây dựng mối quan hệ giữa nhà bán lẻ với các nhà sản xuất, nhà cung cấp thông qua các hoạt động phối hợp với cơ quan nhà nước, từ đó góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt thông qua hệ thống phân phối tại Việt Nam.
Sự kiện cũng là dịp để siêu thị cung cấp thông tin, hướng dẫn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất của nhà cung cấp, nâng cao năng lực cạnh tranh và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Tại sự kiện, ông Trần Phú Lữ, giám đốc ITPC, cho biết: "Chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên tạo cơ hội đẩy mạnh hợp tác giữa Tập đoàn AEON - một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới - với doanh nghiệp Việt Nam sản xuất có sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có thương hiệu uy tín".
Ông Takeuchi Takashi - phó tổng giám đốc khối văn phòng, AEON Việt Nam
Ông Takeuchi Takashi chia sẻ: "Với việc coi Việt Nam là thị trường trọng yếu trong chiến lược đầu tư và phát triển của tập đoàn, chỉ sau Nhật Bản, tập đoàn đã không ngừng quảng bá sản phẩm Việt Nam không những đến với thị trường tiêu dùng trong nước mà còn đến thị trường Nhật Bản và các thị trường quốc tế.
Trong những năm qua, Trung tâm Xúc tiến thương mại & Đầu tư TP.HCM là đối tác rất quan trọng của tập đoàn, đóng vai trò kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trong công tác xúc tiến thương mại và đầu tư".
Tuần lễ "Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt" đã thu hút 210 doanh nghiệp đăng ký tham dự, trong đó 34 doanh nghiệp được lựa chọn trưng bày và giới thiệu sản phẩm từ thực phẩm, trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, nông sản sấy khô, đến sản phẩm có lợi cho sức khỏe và nông sản khác.
Các đại biểu cắt băng khai mạc "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt"
Thông qua sự kiện, mang tới cho các nhà cung cấp những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế để cải thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng, đồng thời giới thiệu sản phẩm mới và thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa trong nước.
Các đại biểu tham quan sản phẩm doanh nghiệp Việt được giới thiệu tại triển lãm
Bên cạnh đó, Chương trình Kết nối doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đã diễn ra vào ngày 9-10-2023, thu hút gấp đôi số lượng nhà cung cấp muốn trở thành đối tác sản xuất sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON Việt Nam so với năm trước. Đây là những đối tác đã qua các khâu kiểm duyệt khắt khe về hồ sơ và sản phẩm, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn.
Đại diện AEON Việt Nam gặp gỡ, kết nối cùng các nhà cung cấp trong nước
Các nhà cung cấp đã có cơ hội gặp trực tiếp bộ phận thu mua của AEON Việt Nam để cải thiện sản phẩm và hồ sơ, nhằm đưa sản phẩm mới vào hệ thống bán lẻ của siêu thị. Ngoài ra, siêu thị cũng tìm đối tác sản xuất và gia công cho sản phẩm nhãn hàng riêng AEON Topvalu, với các nhóm sản phẩm chất lượng & đặc trưng nhằm phục vụ xu hướng sống khỏe.
Trong tương lai, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội thông qua hoạt động kinh doanh bán lẻ, cũng như các hoạt động khác nhằm đồng hành cùng nhà cung cấp, các đối tác.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận