Ngày 2-10, Công ty TNHH AEON Việt Nam khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Khu vực siêu thị AEON Văn Giang cung cấp thực phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản - Ảnh: DNCC
Không gian kết nối, niềm vui lan tỏa
Là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 11 tại Việt Nam, AEON Văn Giang được xây dựng theo ý tưởng ‘Tất cả cho cuộc sống thường nhật và phong cách sống mới của các gia đình trẻ - Mua sắm mỗi ngày tại trung tâm gần nhà’.
Tọa lạc tại tầng 1 và tầng 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, khu đô thị sinh thái Dream City, xã Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên, AEON Văn Giang hướng đến các gia đình trẻ - những bậc cha mẹ ở độ tuổi cuối 20 đến đầu 30, có một hoặc hai con nhỏ.
Bên cạnh đó, trung tâm cũng kỳ vọng thu hút du khách và cư dân khu vực phía Đông Hà Nội, đặc biệt là những người làm việc tại các khu công nghiệp lân cận, mang đến một không gian mua sắm hằng ngày thuận tiện và đáng tin cậy.
Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu, ông Tezuka Daisuke - thành viên ban điều hành tập đoàn, Trưởng đại diện tập đoàn tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam - chia sẻ: ‘AEON Văn Giang là cửa hàng đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, một thành phố vệ tinh quan trọng của Đồng bằng sông Hồng.
Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của công ty được khai trương trong một trung tâm thương mại của Tập đoàn Vingroup.
Cùng với các trung tâm thương mại và siêu thị AEON MaxValu ở khu vực lân cận, việc mở thêm một trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị quy mô vừa như trung tâm Văn Giang sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại địa phương’.
Cùng với trung tâm tại Hưng Yên, ngày 4-10-2025, AEON Việt Nam vừa chính thức khai trương trung tâm thương mại AEON Tân An tại Tây Ninh khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam.
Những đặc trưng của trung tâm Văn Giang
Khu vực siêu thị AEON Văn Giang mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thiết yếu hằng ngày của khách hàng.
Các giải pháp tiện lợi như thực phẩm sơ chế và thực phẩm chế biến sẵn giúp nhịp sống bận rộn trở nên nhẹ nhàng hơn, tất cả đều được đảm bảo với tiêu chuẩn chất lượng.
Khu vực AEON Văn Giang trong ngày đầu khai trương - Ảnh: DNCC
Tại trung tâm, khách hàng có thể khám phá thế giới ẩm thực phong phú với các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn đặc trưng với chất lượng với mức giá hợp lý.
Giữ vững cam kết của công ty, mọi sản phẩm đều được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
AEON Delica với đa dạng ẩm thực tự chọn hấp dẫn - Ảnh: DNCC
Các cửa hàng chuyên doanh tại trung tâm góp phần làm phong phú đời sống gia đình với mô hình mua sắm một điểm đến, mang đến những sản phẩm thiết yếu theo xu hướng.
Với HÓME CÓORDY, Glam Beautique và MYCLOSET, trung tâm không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, mà còn truyền cảm hứng về phong cách sống mới, vẻ đẹp và thời trang hiện đại - đem đến sự tiện ích thiết thực cùng nét tinh tế trong từng khoảnh khắc đời sống thường ngày.
Hệ thống cửa hàng chuyên doanh đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại - Ảnh: DNCC
Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm tiện lợi qua đa kênh như: điện thoại hoặc trên nền tảng thương mại điện tử AEON ESHOP của AEON Việt Nam.
Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà sẽ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, ngay cả trong những ngày mưa hoặc khi mua sắm những món đồ cồng kềnh.
Hệ thống cửa hàng chuyên doanh đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hiện đại - Ảnh: DNCC
Đồng thời AEON Văn Giang cũng hướng tới nâng tầm trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ và tiện ích như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh, tủ giữ đồ thông minh, máy làm đá khô bảo quản thực phẩm, cùng các ưu đãi hấp dẫn với thẻ thành viên WAON Point, Kids Club và dịch vụ hoàn thuế VAT cho khách du lịch.
Thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam
Với việc liên tiếp khai trương các địa điểm kinh doanh mới như AEON Văn Giang (Hưng Yên) và Tân An (Tây Ninh), công ty tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối tiêu thụ hàng hóa Việt Nam thông qua hệ thống siêu thị ngày càng mở rộng.
Theo triết lý ‘Cùng tồn tại, cùng phát triển’, công ty luôn coi các nhà cung cấp địa phương là đối tác chiến lược, đồng hành chặt chẽ trong quá trình phát triển kinh doanh.
Thông qua các chương trình đào tạo, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật, công ty góp phần nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường cho doanh nghiệp Việt.
Đây cũng là minh chứng cho cam kết trách nhiệm xã hội của công ty, hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế địa phương.
Thêm chuyên mục, tăng trải nghiệm với Tuổi Trẻ Sao
Từ ngày 1-1-2023, Tuổi Trẻ Online giới thiệu Tuổi Trẻ Sao - phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thành viên với nhiều chuyên mục và trải nghiệm thú vị, bao gồm: Tư vấn pháp luật, Hỏi chuyện sức khỏe; Xem nhật báo sắc nét trên mạng (E-paper), Tuổi Trẻ Live (trực tiếp các sự kiện thời sự nóng bỏng, hấp dẫn).
Tuổi Trẻ Sao được thiết kế thông thoáng với tất cả các trang, chuyên mục và video đều không có quảng cáo hiển thị, không làm ngắt quãng sự tập trung của bạn đọc.
Bằng cách đóng góp Sao, thành viên Tuổi Trẻ Sao có thể tham gia các hoạt động và tương tác trên nền tảng Tuổi Trẻ Online như tặng Sao cho tác giả và các bài viết yêu thích, đổi quà lưu niệm trong chương trình, đăng ký quảng cáo, mua sắm trực tuyến.
Báo Tuổi Trẻ phát triển Tuổi Trẻ Sao nhằm từng bước nâng cao chất lượng nội dung, tăng khả năng kết nối, tương tác và thực hiện các nội dung mới theo nhu cầu của số đông công chúng.
Chúng tôi hy vọng Tuổi Trẻ Sao sẽ góp phần chăm sóc, phục vụ và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực hơn cho cộng đồng độc giả của Tuổi Trẻ Online.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận