05/10/2012 17:53 GMT+7

Adele thể hiện ca khúc chủ đề phim James Bond

N.X.
N.X.

TTO - Ca khúc chủ đề cho tập phim mới nhất về điệp viên James Bond - Skyfall - do ca sĩ Adele thể hiện đã ra mắt chính thức vào tối 5-10 kèm một video chạy lời ca khúc - được đánh giá là bản ballad buồn sâu thẳm.

Nửa thế kỷ điệp viên James Bond ra màn ảnh rộng

CsHQ9wpx.jpgPhóng to
Tin tức về Adele thể hiện ca khúc chủ đề cho phim Skyfall được nhiều khán giả mong đợi - Ảnh: Yahoo
Nghe ca khúc chủ đề của phim Skyfall do Adele thể hiện - Nguồn: YouTube
Xem trailer chính thức của phim Skyfall - Nguồn: YouTube

"Lúc đầu tôi có một chút do dự khi nhận lời thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim Skyfall và khi ghi âm ca khúc này là một trong những khoảnh khắc kiêu hãnh nhất trong cuộc đời tôi", Adele chia sẻ. Adele cũng đã đọc kịch bản của bộ phim trước khi bắt tay vào viết lời cùng với nhà sản xuất Paul Epworth.

Adele là một trong những ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề trong phim về chàng điệp viên 007 sau các ca sĩ nổi tiếng khác như Paul McCarney, Madonna, Sheryl Crow...

Phim Skyfall do Sam Mendes đạo diễn, có kinh phí sản xuất 150 triệu USD, được quay chủ yếu ở Anh, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ với sự góp mặt của hai gương mặt cũ Daniel Craig (James Bond) và Judi Dench (vai M). Hai Bondgirl trong phim là nữ diễn viên Berenice Marlohe và Naomi Harris. Phim sẽ ra mắt tại Anh vào ngày 26-10 và tại Mỹ vào ngày 9-11.

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên