02/01/2014 06:34 GMT+7

Adebayor thật sự hồi sinh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 2-1, một lần nữa tiền đạo người Togo lại truyền cảm hứng cho Tottenham giành chiến thắng trước Manchester United. Trước phong độ tuyệt vời này, HLV Tim Sherwood đã hết lời khen ngợi Adebayor.

Dưới thời HLV Andres Villas-Boas, Adebayor không hề được trọng dụng. Khi Villas-Boas bị sa thải, HLV Tim Sherwood lên thay, Adebayor ngay lập tức được đưa ra đội hình chính. Sherwood đã giúp Tottenham cải thiện phong độ thấy rõ, còn Adebayor đang tỏa sáng.

Sau trận Tottenham thắng Manchester United 2-1 vào rạng sáng 2-1, HLV Tim Sherwood nói với tờ Goal: "Anh ta là tiền đạo hạng A và là một trong những tiền đạo giỏi nhất giải. Nếu cứ phong độ này, không ai có thể cản Adebayor. Cậu ấy trở nên cực kỳ quan trọng với đội. Bản thân Adebayor cũng đang rất hạnh phúc. Sau trận đấu, gần như cậu ấy phải chườm nước đá khắp người và hi vọng không có chỗ nào bị chấn thương nặng".

Ngoài ra, HLV Sherwood cũng khen ngợi toàn đội Tottenham: "Chúng tôi có đến 9 cầu thủ bị chấn thương, do đó phải vào trận với rất ít lựa chọn. Rõ ràng Tottenham đã cho mọi người thấy lòng dũng cảm của mình. Đội đang cố gắng thắng càng nhiều càng tốt. Tôi nghĩ Tottenham sở hữu dàn cầu thủ rất giỏi, đủ chinh phục mọi trận đấu. Quan trọng nhất là đội vẫn có thể chơi tốt hơn, bằng cách chuyền bóng sắc sảo hơn".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên