16/11/2025 18:00 GMT+7

Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo Premium

Sau hơn hai thập kỷ giữ vững vị thế "hương vị quốc dân", Acecook Việt Nam đã khuấy động thị trường với sự ra mắt của Hảo Hảo Premium.

Hảo Hảo Premium - Ảnh 1.

Sản phẩm Hảo Hảo Premium được trưng bày tại sự kiện

Bản "Âm hưởng vị giác"

Ngày 15-11-2025, Launching Event tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là một bản "Âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.

Trước bối cảnh thị trường ngày càng nhiều sự cạnh tranh, người tiêu dùng ngày nay không chỉ tìm kiếm "món ăn nhanh" mà còn mong muốn có được trải nghiệm ngon miệng, chất lượng và tinh tế hơn trong từng chi tiết.

Hảo Hảo Premium - Ảnh 2.

Ông Shimamura Masafumi - Giám đốc khối Maketing - Acecook Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Hảo Hảo Premium ra đời để chiều lòng những khách hàng quan tâm đến chất lượng bữa ăn và sẵn sàng chi trả cao hơn cho những trải nghiệm cao cấp hơn.

Hảo Hảo Premium tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với ba điểm nổi bật (USPs) được ví như ba "nốt nhạc" hoàn hảo trong bản giao hưởng vị giác:

Gói súp lớn với phần sốt sệt đậm đà, quyện vị, giúp sợi mì thấm đều và mang lại trải nghiệm cao cấp hơn. Sợi mì tẩm nước mắm đặc trưng của Hảo Hảo. Topping nhiều, phong phú, đầy đặn và chất lượng, mang đến cảm giác trọn vị và thỏa mãn.

Với hai hương vị Mì Tôm Chua Cay và Mì Trộn Bò Satế, sản phẩm được định vị là phiên bản nâng cấp, với mức giá khoảng 8.000 VNĐ/gói.

Ông Shimamura Masafumi - Giám đốc khối Maketing - Acecook Việt Nam chia sẻ:

"Hảo Hảo Premium chính là minh chứng cho tinh thần đổi mới nâng tầm hạnh phúc của Acecook Việt Nam - sáng tạo và cải tiến không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ngon hơn chất lượng hơn và đáng tự hào hơn cho người tiêu dùng Việt Nam"

Đây là chiến lược nhằm thu hút người dùng mới, kết nối gần gũi với những khách hàng trung thành của sản phẩm, và cạnh tranh cùng các đối thủ trong cùng phân khúc.

Khi món mì gói được nâng tầm

Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng cao cấp, sự kiện ra mắt sản phẩm được dàn dựng như một hành trình vị giác thượng hạng.

Không gian Bếp mang hướng Premium – sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc – nơi mỗi công đoạn chế biến mì, từ nấu, trộn đến trình bày, đều được thể hiện như một nghi thức ẩm thực nghệ thuật.

Hảo Hảo Premium - Ảnh 3.

Khách hàng tham gia sự kiện được nhận những phần quà từ nhãn hàng

Khách mời được thưởng thức và hòa mình trong không khí của một bữa tiệc vị giác trọn vẹn.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn của Da LAB và Bùi Trường Linh, mang đến năng lượng trẻ trung, hiện đại, góp phần lan tỏa tinh thần "Nâng tầm Hảo vị".

Khoảnh khắc ấn tượng nhất là màn ra mắt sản phẩm và tiết mục thưởng thức sản phẩm, khách mời được thưởng thức sản phẩm trình bày trong chén và dĩa vàng sang trọng.

Hảo Hảo Premium - Ảnh 4.

Khách hàng nhí trải nghiệm không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm mới

Acecook Việt Nam kỳ vọng việc ra mắt Hảo Hảo Premiumkhông chỉ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu mà còn tạo cú hích mạnh mẽ cho doanh số tại các kênh bán hàng, đồng thời nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng.

Qua đó, tiếp tục khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp hơn.

Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo Premium - Ảnh 5.Tiểu thương hưởng ứng cuộc thi trưng bày Hảo Hảo 2025

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức phát động chương trình thi đua ‘Trưng bày Hảo Hảo 2025: Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự’ trên phạm vi toàn quốc.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất