22/08/2012 20:24 GMT+7

AC Milan đổi Cassano lấy Pazzini

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 22-8, AC Milan cho biết họ đã hoàn tất bản hợp đồng mua Giampaolo Pazzini từ Inter Milan. Ngoài 7 triệu euro phải trả cho đối thủ cùng thành phố, AC Milan còn phải đưa sang Inter Milan tiền đạo Antonio Cassano.

TTO - Tối 22-8, AC Milan cho biết họ đã hoàn tất bản hợp đồng mua Giampaolo Pazzini từ Inter Milan. Ngoài 7 triệu euro phải trả cho đối thủ cùng thành phố, AC Milan còn phải đưa sang Inter Milan tiền đạo Antonio Cassano.

Đây là bản hợp đồng vẹn cả đôi đường vì AC Milan cần tiền đạo mới, còn Inter Milan không xài Pazzini do tiền đạo 28 tuổi này không hợp với triết lý bóng đá của nhà cầm quân trẻ Andrea Stramaccinoi.

Về phần Cassano, cầu thủ này tuyên bố muốn rời Milan vì đội bóng này tỏ ra thiếu tham vọng sau khi bán hai cầu thủ sáng giá Ibrahimovic và Thiago Silva cho PSG. Giờ đây Cassano đã ký hợp đồng kéo dài đến năm 2014 với đội bóng anh đã ủng hộ từ nhỏ.

Việc AC Milan có được Pazzini cũng chưa giải quyết được thiếu hụt nhân sự trên hàng tiền đạo sau khi bán Ibrahimovic. Nay dù có Pazzini nhưng Milan lại mất Cassano, do đó Milan vẫn sẽ tiếp tục thương vụ mua tiền đạo Giuseppe Rossi từ Villarreal.

Trong quá khứ, Antonio Cassano và Giampaolo Pazzini từng sát cánh trong màu áo Sampdoria và biến đội bóng này thành một quyền lực tại Serie A. Với sức công phá của Cassano - Pazzini, Sampdoria thậm chí đã có lúc về hạng tư tại Serie A, giành vé dự vòng play-off Champions League. Tuy nhiên trong mùa bóng sau, khi lần lượt bán Cassano và Pazzini, Sampdoria hoàn toàn đánh mất chính mình và rớt hạng.

Trong một diễn biến khác tại Serie A, Liên đoàn Bóng đá Ý đã bác đơn kháng án của HLV Antonio Conte. Như vậy nhà cầm quân của Juventus sẽ không được hành nghề trong 10 tháng sắp tới. Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Ý đã bác đơn kháng án của các luật sư, không đồng ý về việc hậu vệ Bonucci và tiền đạo Simone Pepe được trắng án.

Như vậy, kịch bản tại Juventus như báo chí nước này đã vẽ ra sẽ thành hiện thực. Đó là Antonio Conte sẽ ngồi chỉ đạo trong bóng tối, còn người trực tiếp ngồi ở ghế HLV của "bà đầm già" sẽ là trợ lý của ông Antonio Conte: ông Massimo Carrera.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên