13/05/2017 16:23 GMT+7

Abbott tài trợ khám sức khỏe cho 200 bậc cha mẹ

PHẠM KIM
PHẠM KIM

TTO - Sáng 13-5, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, công ty Abbott và nhãn hàng sữa Ensure phối hợp Tổng hội Y học Việt Nam tổ chức kiểm tra sức khỏe toàn diện cho hơn 200 bậc cha mẹ, khách mời trong sự kiện “Đồng hành cùng ước mơ của cha mẹ” do công ty Abbott thực hiện.

Cô Ana María Canaval Landázuri, vận động viên bơi lội 65 tuổi truyền cảm hứng tại sự kiện Bạn Đồng hành chăm sóc sức khỏe cha mẹ
Cô Ana María Canaval Landázuri, vận động viên bơi lội 65 tuổi truyền cảm hứng tại sự kiện Bạn Đồng hành chăm sóc sức khỏe cha mẹ

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của cô Ana Maria - nhà vô địch bơi lội ở tuổi 57 đến từ Peru, người bắt đầu thực hiện ước mơ bơi lội chuyên nghiệp ở tuổi 57 và cho đến nay đã đạt hơn 400 huy chương bơi lội trên thế giới.

Một trong những khách mời có mặt tại chương trình là chú Đặng Thanh Hải (65 tuổi, đến từ tỉnh Sơn La) đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về hành trình thực hiện ước mơ của mình.

Ông Đỗ Thái Vương - đại diện công ty Abbott cho biết: Trên hành trình chinh phục ước mơ, sức khỏe là nền tảng và đóng vai trò quan trọng. Vì vậy, Abbott đã không dừng lại ở việc lan tỏa thông điệp mà thực hiện những hành động cụ thể, sát cánh cùng những người con Việt Nam hỗ trợ cha mẹ hiện thực hóa những ước mơ. 

PHẠM KIM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Abbott