16/05/2012 10:17 GMT+7

Aaron Sorkin biên kịch phim về Steve Jobs

N.X. (Theo AP, Reuters)
N.X. (Theo AP, Reuters)

TTO - Hãng Sony Pictures đã chính thức xác nhận nhà biên kịch Aaron Sorkin sẽ chuyển thể kịch bản phim về nhà sáng lập Hãng Apple Steve Jobs, dựa trên cuốn tiểu sử Steve Jobs của nhà báo Walter Isaacson.

Sẽ có phim về Steve Jobs

2RP5sfw7.jpgPhóng to
Aaron Sorkin nhận giải Oscar 2011 kịch bản xuất sắc nhất với phim The Social Network - Ảnh: Reuters

Aaron Sorkin cũng từng là nhà biên kịch của bộ phim The Social Network (Mạng xã hội) về nhà sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg.

Ngày hôm qua (15-5, giờ địa phương), đồng chủ tịch Hãng Sony Pictures Amy Pascal đã xác nhận thông tin trên và ca ngợi Aaron Sorkin rằng "không một nhà biên kịch nào ở Hollywood hiện nay có khả năng nắm bắt những cuộc đời lạ thường của những nhân vật nổi tiếng lên màn ảnh rộng tốt hơn Aaron Sorkin. Khi kịch bản vào tay Aaron Sorkin, chúng tôi tin rằng bộ phim sẽ khai thác được mọi thứ về Steve Jobs: hấp dẫn, thú vị và đầy mâu thuẫn".

Nhà biên kịch Aaron Sorkin từng chiến thắng giải Oscar 2011 kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất với phim Social Network và được đề cử giải Oscar 2012 cho kịch bản Moneyball (Tiền bi).

Ngoài dự án của Hãng Sony, còn có một bộ phim khác với kinh phí và quy mô nhỏ hơn về những năm tháng tuổi trẻ của Steve Jobs đã được bấm máy vào đầu tháng 5, mang tên Jobs: Get Inspired. Trong phim này diễn viên Ashton Kutcher thủ vai Steve Jobs.

N.X. (Theo AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên