06/01/2016 18:24 GMT+7

Á quân Học viện ngôi sao Khắc Minh tung clip nhạc mới

T.M
T.M

TTO - Sáu năm không sáng tác, với ca khúc trở lại của mình là Có đôi khi, nhạc sĩ Thanh Tâm dành tặng cho Khắc Minh, á quân cuộc thi Học viện ngôi sao 2015. Xem clip nhạc bên dưới.

Khắc Minh
Khắc Minh


Nhạc sĩ Thanh Tâm cho biết anh cho biết để sáng tác ca khúc Có đôi khi, anh phải theo dõi lại hành trình của Khắc Minh từ những ngày đầu. 

"Tôi xem Minh từ ngày như con số 0 bước vào học viện đến từng ngày trưởng thành hơn. Tôi tin mình có thể viết một ca khúc giúp Minh trưởng thành hơn nữa trong giọng hát. Ca khúc hợp với Minh và điều đó được chứng tỏ bằng hiệu ứng từ khán giả khi Minh trình diễn", nhạc sĩ Thanh Tâm nói.

Khắc Minh, sinh năm 1994, là người hát bè trong nhóm Ayor, rất ít khi được lắng nghe nhưng lại là bè không thể thiếu trong nhóm tứ ca. Theo nhạc sĩ Thanh Tâm, chất giọng của Minh hiếm và đáng trân trọng bởi những nỗ lực anh bỏ ra để thoát ra khỏi cái bóng của một giọng bè chìm lên thành một ca độc lập.

Khắc Minh (trái) và nhạc sĩ Thanh Tâm - Ảnh: T.M
Khắc Minh (trái) và nhạc sĩ Thanh Tâm - Ảnh: T.M

Là thành viên của nhóm nhạc Ayor, Khắc Minh từng tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn cùng với nhóm, trước khi tự mình "chinh chiến" và đạt danh hiệu á quân tại cuộc thi Học viện ngôi sao 2015.

Với mô hình mở, các thành viên của Ayor vừa tham gia phát triển nhóm vừa tự tìm chỗ đứng cho cá nhân mình trong làng nhạc Việt. 

MV Có đôi khi được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Cường, kể về câu chuyện tình lãng mạn của chàng nhân viên bán vé ở rạp chiếu phim và cô gái mua vé xem phim.  

Khắc Minh cho biết trên tinh thần vui vẻ, lãng mạn, nhanh gọn và hiệu quả, MV này được quay trong vòng 17 tiếng với sự giúp đỡ của bạn diễn nữ là ca sĩ Ngọc Trâm, cũng là một người bạn thân thiết của Minh ngoài đời. 

* Xem MV có đôi khi của Khắc Minh:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên