16/06/2014 09:22 GMT+7

Á hậu Phạm Hương dự đoán Đức vô địch World Cup

B.K
B.K

TTO - Á hậu 1 Thể thao thế Giới 2014 Phạm Hương - Đại sứ của cuộc thi " Thưởng thức World Cup 2014 cùng MyVita " do báo Tuổi Trẻ và công ty Cổ phần SPM tổ chức dự đoán Đức sẽ thắng Bồ Đào Nha trong trận mở màn World Cup ở bảng G. Sau đó, Đức sẽ giành ngôi vô địch World Cup 2014.

Phạm Hương cho biết, ngoài vai trò Đại sứ của cuộc thi " Thưởng thức World Cup 2014 cùng MyVita ", cô còn đồng hành cùng World Cup 2014 thông qua các hoạt động từ thiện tới vùng sâu, vùng xa để chia sẻ World Cup cùng với những người nghèo khó. 

Phạm Hương cho biết, đội bóng mà cô yêu thích nhất tại World Cup 2014 là chủ nhà Brazil. Cô nói: " Brazil vẫn luôn là đội bóng mà tôi rất hâm mộ và yêu thích bởi lối chơi đẹp mắt, màu áo vàng huyền thoại và cách ăn mừng chiến thắng của Brazil là vô cùng ấn tượng. Tôi bắt đầu thích Brazil khi họ chơi bóng tưng bừng ở Mondial 98 do Pháp tổ chức. Thật tiếc là năm đó, Brazil lại thua nặng chủ nhà trong trận chung kết trên sân Stade de France. Tôi không thể nào quên được hình ảnh buồn tủi của Ronaldo sau trận đấu đó. Nhưng bốn năm sau đó, tại Nhật và Hàn Quốc, Ronaldo đã cùng tuyển Brazil lên ngôi vô địch sau chiến thắng thuyết phục trước Đức trong trận chung kết". 

Tuy nhiên, Phạm Hương dự báo, Brazil sẽ rất khó đăng quang ngôi vô địch World Cup năm nay. Cô giải thích: "Brazil có ưu thế sân nhà. Tuy nhiên, sau khi xem trận mở màn Brazil thắng Croatia 3-1, tôi thấy Brazil vẫn chưa thể hiện thuyết phục. Các ngôi sao trong đội chưa thật sự ăn ý, hàng phòng thủ họ còn bộc lộ nhiều sơ hở. Sẽ rất khó cho Brazil nếu họ đi sâu và gặp những đội mạnh sau đó". 

Phạm Hương dự đoán, Đức nhiều khả năng sẽ đăng quang. "Tôi nghĩ Đức sẽ thắng Bồ Đào Nha trong trận mở màn của họ ở World Cup 2014. Sau đó, họ sẽ thẳng tiến đến chiếc cúp vàng thế giới. Tôi tin tưởng vào Đức vì họ có nhiều cầu thủ giỏi. Quan trọng hơn, đó là tập thể rất ăn ý. Bồ Đào Nha có Ronaldo, nhưng một mình Ronaldo không thể định đoạt được trận đấu". 

[box]

"Tôi vinh dự trở thành Đại sứ của chương trình Đồng hành World Cup 2014 cùng MyVita"

Phạm Hương chia sẻ: "Thật bất ngờ và là vinh dự rất lớn khi tôi được báo Tuổi Trẻ và công ty Cổ phần SPM chọn là Đại sứ của chương trình Đồng hành World Cup 2014 cùng MyVita. Bởi tôi chỉ là một gương mặt rất mới của showbiz. Đây sẽ là thử thách mới của tôi trong việc ý thức về hình ảnh và trách nhiệm". 

Phạm Hương cho biết, cô sẽ trở lại Moscow (Nga) vào tháng 7 tới, 4 tháng kể từ khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao thế giới. Cô mô tả chuyến đi này sẽ là dịp để cô "tự làm mới mình" sau khi bước vào làng showbiz.

[/box]

B.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên