22/04/2011 16:59 GMT+7

Nhịp sống giải trí 72: gặp gỡ ca sĩ Nam Cường

T.NG
T.NG

TTO - Tuần này quả là một tuần sôi động với nhiều những sự kiện văn hóa giải trí hấp dẫn. Nhịp sống giải trí kỳ này sẽ thông tin cho các bạn đầy đủ từ thông tin, thời gian, địa điểm… để các bạn có thể hòa nhịp cùng các sự kiện đó.

* Nhận quà của Nam Cường

uh3ajxX1.jpgPhóng to
Mẫu dự thi HUTECH Designer 2011
Chương trình Nhịp sống giải trí 72 - Thực hiện: TVO

Kỳ này, Nhịp sống giải trí gợi ý đến bạn một số sự kiện văn hóa thú vị sẽ diễn ra vào cuối tuần này như Ngày hội đọc sách lần đầu tiên tổ chức quy mô cả nước ở cả hai miền nam bắc, đêm chung kết cuộc thi dành cho sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang mang tên HUTECH DESIGNER 2011, Triển lãm giáo dục và thời trang do VMODE Academy lần đầu tổ chức…

2dMBvUVF.jpgPhóng to

Các hoạt động âm nhạc tuần này cũng phong phú không kém. Hai sự kiện lớn sẽ diễn ra là đêm trình diễn của nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới Ludovico Einaudi (mở đầu cho chương trình Ý –VN 2011) và nghệ sĩ piano độc tấu tài ba người Pháp Roger Mararo.

bXKEvBEk.jpgPhóng to

Hội họa cũng thật thú vị với hai cuộc triển lãm có cùng mối quan tâm là đất nước đang chịu hậu quả thiên tai Nhật bản: một là triển lãm gây quỹ từ thiện “Những người bạn Tohoku” tại Galerie Quỳnh và “Trôi vào hư vô” – tại Himiko visual café. Bên cạnh đó là “Chân dung” -một triển lãm đáng xem của bốn họa sĩ 8x.

Đón đầu cho ngày lễ 30-4 sắp tới, nhiều phim mới được tung ra trong tuần này, có: Sài Gòn Yo!, Lệnh xóa sổ (VN), Vú em FBI 2 (Mỹ) và Trợ lý tình yêu (Hong Kong).

Mục “Trò chuyện cùng sao” kỳ này, mời các bạn làm quen và trò chuyện với ca sĩ Nam Cường và nhận quà tặng độc đáo của anh.

Mời các bạn đón xem.

T.NG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên