06/04/2006 20:06 GMT+7

Học bổng tại 11 trường ĐH của Anh

THANH HÀ
THANH HÀ

TTO- Chương trình học bổng mang tên National Prominence Award vừa được 11 trường ĐH hàng đầu thuộc khối các trường ĐH Bắc Anh (NCUK) công bố cho các khóa đào tạo 2006-2010, ở những ngành học đang được SV các nước đang phát triển theo học nhiều nhất tại các trường ĐH của Anh.

Các trường ĐH thuộc NCUK bao gồm University of Manchester, Manchester Metropolitan University, University of Sheffield, Sheffield Hallam University, University of Leeds, Leeds Metropolitan University, University oh Liverpool, Liverpool JMU, University of Salford, University of Huddersfield.

Các trường này cam kết sẽ cấp cho SV Việt Nam một số học bổng hỗ trợ cho ba năm ĐH ở 11 ngành học bao gồm: Ngân hàng, Quản trị và kinh doanh quốc tế, Truyền thông và sản xuất chương trình truyền hình, Thiết kế dệt may và thời trang, Kinh tế - Khoa học máy tính, Quản lý dự án, Thương mại điện tử, Quản trị và Công nghệ thông tin, Quản trị nhãn hiệu và quảng cáo, Quản trị du lịch, Kế toán - Kinh tế và Quản trị tài chính.

Điều kiện để được xét tuyển học bổng National Prominence Award 2006-2010 gồm: là công dân VN, tuổi từ 17 đến 20, có điểm tiếng Anh đạt IELTS 5.0 hoặc TOEFL 500 (trường hợp chưa có chứng chỉ sẽ được tổ chức thi tuyển tại Hà Nội).

Muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ với đại diện chính thức và độc quyền của NCUK tại Việt Nam: EMG Education, A9 tầng 3 khách sạn Horison (40 Cát Linh, Hà Nội), ĐT: (04) 7366087 hoặc xem tại đ chỉ http://www.emg.com.vn/, http://www.ncuk.ac.uk/.

THANH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên