23/10/2014 09:04 GMT+7

96 học sinh nghỉ học vì sốt bất thường

T.DƯƠNG
T.DƯƠNG

TT - Ngày 22-10, nhiều phụ huynh có con học ở Trường tiểu học Nguyễn Khuyến, Q.12 TP.HCM đã lo lắng trước thông tin hàng chục học sinh của trường phải nghỉ học vì sốt.

Chiều cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Đăng Tuyến, phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Q.12, cho biết ngày 22-10, tại Trường tiểu học Nguyễn Khuyến đã có 96 học sinh nghỉ học, trong đó nhiều phụ huynh cho biết con họ nghỉ học do bị sốt, đau họng, nhức đầu, đau bụng, tiêu chảy, sốt siêu vi, viêm amidan...

Trước đó ngày 21-10, 40 học sinh của trường cũng nghỉ học, trong khi những ngày bình thường chỉ có 9-11 học sinh nghỉ học.

Ông Tuyến nhận xét đây là hiện tượng bất thường vì từ trước đến nay tại Q.12 chưa có trường học nào lại có nhiều học sinh nghỉ học vì mắc bệnh như vậy.

Qua điều tra ban đầu, Trung tâm Y tế dự phòng quận chưa ghi nhận tình hình dịch bệnh tại trường học, tuy nhiên vẫn cho khử trùng tại một số lớp học có học sinh bị sốt.

Ông Tuyến cho biết ngày 23-10, Trung tâm Y tế dự phòng quận sẽ tiếp tục điều tra thông tin về các học sinh nghỉ học. Khi có kết quả sẽ báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo từ Trung tâm Y tế dự phòng TP.

T.DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên