03/06/2015 11:18 GMT+7

90 tuổi nhảy dù 4.500m gây quỹ từ thiện

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Một cụ bà 90 tuổi ở Anh chứng minh tuổi tác không là vấn đề sau khi nhảy dù từ độ cao 4.500m thành công với mục đích gây quỹ từ thiện.

Cụ Stella Gillard (phải) trước khi nhảy dù - Ảnh: exeterexpressandecho.co.uk

Theo NDTV ngày 2-6, cụ Stella Gillard ở Exeter, Devon (Anh) thực hiện cú nhảy để đời nhân dịp sinh nhật, và quyên được hơn 1.580 bảng Anh (hơn 52 triệu đồng VN) cho quỹ từ thiện giúp nạn nhân ung thư.

Phát biểu với báo giới, cụ nói mình không chút lo lắng trước khi thực hiện cú nhảy. Đây cũng là cách cụ tưởng nhớ con gái Kathy đã qua đời vì ung thư tuyến tụy hồi năm 2012.

"Thành thật mà nói tôi đã không hề lo lắng, không một chút nào. Huấn luyện viên đã nói chuyện với tôi, hướng dẫn và tôi hoàn toàn tin tưởng anh ta", cụ nói.

Cụ cho biết trạng thái rơi tự do trước khi bung dù gây căng thẳng vì rơi quá nhanh, nhưng ngay khi dù mở lên mọi thứ "rất ấn tượng". 

"Tôi trôi bồng bềnh xuống như một con chim đang ngắm nhìn cảnh đẹp quanh mình", cụ mô tả.

Cụ cũng bày tỏ cảm kích trước sự ủng hộ của đông đảo mọi người: 

"Tôi bị choáng ngợp trước số người đến quyên góp. Những người lạ tôi gặp trên đường cũng ủng hộ tôi. Tôi không thể tin có nhiều người ủng hộ mình như vậy. Thật tuyệt vời.

Theo báo chí Anh, cụ Gillard từng bay vòng quanh thế giới 11 lần và sống tại Úc 25 năm trước khi trở về Exeter năm 2010.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên