08/08/2017 08:00 GMT+7

​8 ưu thế nổi bật của khu đô thị Mizuki Park

T.D.V
T.D.V

Với quy mô 26 ha, khu đô thị (KĐT) Mizuki Park hội tụ 8 ưu thế nổi bật. Điều này càng làm rõ hơn mục tiêu trở thành điểm nhấn mới tại Nam Sài Gòn của Mizuki Park.

Biệt thự Valora Island được thiết kế nổi bật trong khu đô thị Mizuki Park

Chủ đầu tư nhiều tiềm lực và kinh nghiệm

Mizuki Park được hợp tác phát triển bởi hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nishitetshu) và Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đều có hơn 100 năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản (BĐS) tại Nhật Bản. Giá trị tài sản của Hankyu Realty trong lĩnh vực BĐS là 206.000 tỉ đồng với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự… Nishi Nippon Railroad có doanh thu từ BĐS đạt khoảng 11.536 tỉ đồng vào năm 2015 và đang sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ với thương hiệu Sunriant cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự. 

Nam Long cũng có hơn 25 năm đầu tư BĐS, tổng tài sản tính đến cuối năm 2016 đạt 5.022 tỉ đồng và đang sở hữu hơn 500ha đất tại các vị trí chiến lược. Đặc biệt, Nam Long nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các cổ đông chiến lược như Nam Viet Ltd. (Goldman Sachs), IFC (World Bank), Ibeworth (thuộc Tập đoàn Keppel Land).

Hệ thống tiện ích đô thị

Là KĐT phức hợp quy mô lớn, Mizuki Park sở hữu các khu đa chức năng với các tiện ích cao cấp và phong phú. Tại đây có đầy đủ hệ thống nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế, siêu thị, nhà hàng, trung tâm sự kiện… Nhờ đó, mọi nhu cầu hằng ngày của cư dân Mizuki Park đều được đáp ứng nhanh chóng, chất lượng sống được nâng lên một tầm mức mới.

Môi trường sống lý tưởng

Mizuki Park được bao quanh bởi rạch Ngang, rạch Lào và phủ kín bởi cây xanh trong nội khu và công viên 22ha nằm kề bên. Đồng thời, dự án còn sở hữu kênh đào xuyên suốt KĐT cùng các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…; các khu vui chơi giải trí; đường dạo bộ và đạp xe; khu thể dục thể thao… Không gian lý tưởng này hứa hẹn chiếm trọn trái tim của những cư dân yêu cuộc sống gần gũi thiên nhiên.

Mizuki Park được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn mới tại Nam Sài Gòn

Các nhà phát triển hàng đầu

Tham gia xây dựng, phát triển Mizuki Park là các tên tuổi: Conybeare Morrison CM+ (Úc), CPG (Singapore), Aurecon (Úc); Yellowstone Consultants (Úc) và NQH (Việt Nam). Đây là các công ty hàng đầu trong lĩnh vực BĐS và xây dựng trong nước và quốc tế, giúp Mizuki Park đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, tiến độ xây dựng... 

Sản phẩm đa dạng và đáng giá 

Mizuki Park bao gồm nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó, căn hộ Mizuki Park (dòng Flora) dành cho khách hàng có thu nhập trung bình, khá với giá từ 1,5 tỉ đồng/căn; nhà phố và biệt thự Mizuki Park (dòng Valora) có giá từ 6 tỉ đồng/căn và các biệt thự thượng đẳng ven sông. Tất cả đều có mức giá vừa tầm tay với từng nhóm khách hàng tương ứng.

Mật độ xây dựng thấp

Với mật độ xây dựng chỉ 29%, Mizuki Park là dự án được chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho mảng xanh, mặt nước và các công trình phục vụ cộng đồng. Bên cạnh 17.000m2 kênh đào, Mizuki Park còn gây ấn tượng với hơn 103.000m2 cây xanh, 40.000m2 trường học; 15.000m2 diện tích thương mại - dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; khu vui chơi giải trí…

Khu tiện ích cộng đồng của căn hộ Mizuki Park (dòng Flora)

Vị trí chiến lược

Mizuki Park sở hữu một vị trí mang tính chiến lược và giàu tiềm năng tại Nam Sài Gòn. Hệ thống giao thông của khu vực này đã tương đối hoàn chỉnh với các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phạm Hùng, Quốc lộ 50… Trong tương lai, nơi đây còn trở thành đầu mối giao thông hiện đại khi tuyến monorail số 2, tuyến metro số 3a, tuyến đường sắt đô thị số 5, tuyến metro số 4 và tuyến BRT số 5… đi vào hoạt động.

Hệ thống tiện ích liên kết hoàn hảo

Tọa lạc ở vị trí chiến lược nên bên cạnh tiện ích nội khu, cư dân Mizuki Park cũng sẽ nhanh chóng tiếp cận những khu vực trung tâm khác của thành phố. Cụ thể, khoảng cách từ Mizuki Park đến KĐT Phú Mỹ Hưng hay Chợ Lớn, chợ An Đông… chỉ 4,5km (tương đương 10-15 phút di chuyển). Như vậy, các nhu cầu sử dụng dịch vụ, đi làm hay học tập của cư dân đều rất thuận tiện; giá trị BĐS cũng gia tăng nhanh chóng theo thời gian. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: ‎0909 006 352 - Website: www.mizukipark.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên