10/08/2017 14:01 GMT+7

​7 thiết kế cầu thang tuyệt đẹp cho ngôi nhà thêm hiện đại

LÊ MAY
LÊ MAY

Nếu bạn cho rằng cầu thang chỉ được dùng để di chuyển lên xuống giữa các tầng thì những thiết kế cầu thang dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Cầu thang là một phần rất quan trọng trong ngôi nhà, được coi là huyết mạch kết nối các phòng của ngôi nhà với nhau. Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ mang đến ý tưởng tuyệt vời cho bạn khi thiết kế cầu thang.

1. Cầu thang kính trong suốt

Mẫu cầu thang trong suốt dưới đây sẽ khiến khách đến chơi nhà phải trầm trồ kinh ngạc. Bạn sẽ có cảm giác như đang bay lên vì các bậc thang được làm hoàn toàn bằng kính gắn chặt vào tường. Kết hợp với tay vịn đèn LED và sàn gỗ bên dưới, chiếc cầu thang "tàng hình" này càng trở nên lung linh hơn.  

Cầu thang bằng kính càng trở nên lung linh hơn nhờ tay vịn đèn LED

2. Cầu thang xoắn ốc uốn lượn quanh bể cá

Mẫu cầu thang này không chỉ thực hiện tốt chức năng kết nối của mình mà còn giống như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Với thiết kế mềm mại kết hợp cùng lan can bằng kính, uốn lượn xung quanh bể cá, thiết kế cầu thang này cho phép gia chủ ngắm nhìn bể cá từ bất cứ vị trí nào. Hệ thống đèn LED được bố trí dọc theo cầu thang càng làm tăng thêm vẻ lung linh, huyền ảo.

Gia chủ có thể ngắm nhìn bể cá từ bất cứ vị trí nào trên cầu thang (Batdongsan.com.vn)

3. Cầu thang với thiết kế mở

Mẫu cầu thang dưới đây lý tưởng nhất là được đặt cạnh bức tường kính tuyệt đẹp và đặt bên dưới cửa sổ trần lớn. Các nhà thiết kế đã rất khéo léo tận dụng lợi thế của ánh sáng tự nhiên để làm tôn lên những đường nét độc đáo của cầu thang.

Chiếc cầu thang mang đường nét hiện đại, chan hòa ánh sáng tự nhiên nhờ được đặt cạnh bức tường kính cỡ lớn

4. Tao nhã với những chi tiết màu đen

Sự kết hợp giữa các bậc thang bằng gỗ với những chi tiết màu đen mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho bất cứ không gian nào. Xung quanh là những bức tường màu trắng cùng sàn gỗ càng làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của mẫu cầu thang này. 

Cầu thang mang vẻ đẹp hiện đại với chất liệu gỗ và chi tiết kim loại màu đen

5. Mẫu cầu thang mang phong cách công nghiệp

Mẫu cầu thang mang phong cách công nghiệp dưới đây sử dụng lan can bằng kính cường lực nên vừa đảm bảo được sự thông thoáng vừa làm tăng nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Trong một không gian có quá nhiều ánh sáng tự nhiên như vậy, chủ nhà còn sử dụng các đồ nội thất trang trí để tạo ra sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối. 

Mẫu cầu thang với thiết kế mang đậm phong cách công nghiệp

6. Cầu thang phá cách

Trong một ngôi nhà hiện đại, theo phong cách tối giản và đầy tính nghệ thuật thì một chiếc cầu thang phá cách với các bậc có đủ tông màu từ sáng đến tối được cho là lựa chọn lý tưởng. Nhờ hệ thống đèn LED phía trong mà tầng bậc thang giống như đang phát sáng, càng làm tăng thêm vẻ độc đáo cho không gian.

Các bậc thang có đủ tông màu từ tối đến sáng như một nét nhấn nhá đặc biệt cho không gian

7. Cầu thang với đường cong quyến rũ

Đối với nhiều ngôi nhà, cầu thang không chỉ dùng để di chuyển lên xuống giữa các tầng mà còn có tác dụng trang trí. Mẫu cầu thang dưới đây có thiết kế uốn cong mềm mại là một ví dụ minh chứng cho điều này.

Thiết kế cong mềm mại càng làm tăng thêm tính nghệ thuật cho ngôi nhà
LÊ MAY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên