25/03/2015 12:28 GMT+7

63 đối tượng mang hung khí đi thanh toán nhóm giang hồ khác

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - 63 đối tượng đi trên 3 xe khách loại 30 chỗ mang theo nhiều hung khí nóng như mã tấu, dao tự chế, ống tuýp sắt, roi điện, gậy khúc... đi thanh toán một nhóm giang hồ khác.

Chiều 25-3, thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa ngăn chặn kịp thời và tạm giữ 63 đối tượng đang trên đường đi thanh toán một nhóm giang hồ khác trên địa bàn thị xã Cai Lậy vào tối 24-3.

Theo thượng tá Thảnh, lúc 22g tối 24-3, các trinh sát hình sự PC45 phối hợp với một tổ công tác của công an thị xã Cai Lậy đi tuần tra. Khi đang tuần tra trên đường tỉnh 868, hướng từ xã Long Khánh (thị xã Cai Lậy) đi ra quốc lộ 1A thì phát hiện 3 xe khách (loại 30 chỗ) có biển số của các tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, TP.HCM, chở người có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Lực lượng chức năng phát hiện có 63 đối tượng đang đi trên xe. Kiểm tra thêm thì phát hiện trên xe giấu nhiều hung khí nóng như mã tấu, 7 dao tự chế, 3 dao Thái Lan, nhiều ống tuýp sắt, roi điện, gậy 3 khúc...

Các đối tượng này hầu hết đều là các đại ca giang hồ có số má ở các tỉnh như Tiền Giang, Đồng Tháp... Các đối tượng này khai đang trên đường đi thanh toán một nhóm giang hồ khác để giải quyết mâu thuẫn thì bị bắt.

Đến chiều 25-3, PC45 vẫn đang phối hợp công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) làm việc với các đối tượng trên.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên