12/11/2011 12:29 GMT+7

6 nữ VĐV tuyển bóng chuyền bị ngộ độc thức ăn

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 12-11, 6 VĐV của đội tuyển bóng chuyền nữ VN bị ngộ độc thực phẩm tại khách sạn Jayakarta Daira tại Palembang, Indonesia. Sự việc xảy ra chỉ 1 ngày trước khi phải thi đấu trận đầu tiên gặp Thái Lan lúc 10g ngày 13-11.

TTO - Ngày 12-11, 6 VĐV của đội tuyển bóng chuyền nữ VN bị ngộ độc thực phẩm tại khách sạn Jayakarta Daira tại Palembang, Indonesia. Sự việc xảy ra chỉ 1 ngày trước khi phải thi đấu trận đầu tiên gặp Thái Lan lúc 10g ngày 13-11.

HLV tuyển bóng chuyền nữ VN Nguyễn Tuấn Kiệt cho biết: “Tối qua 11-11, 6 VĐV của đội tuyển bóng chuyền nữ gồm Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Hà Thị Hoa, Bùi Thị Huệ, Nguyễn Thị Kim Liên, Phạm Thị Yến, Đào Thị Huyền cảm thấy khó chịu và tiêu chảy nhiều lần. Nguyên nhân có thể vì ngộ độc thức ăn vào buổi chiều. Trước đó, những VĐV này chỉ ăn cơm cùng đồng đội tại khách sạn. Vì kỹ tính, các VĐV chỉ ăn cơm và không đụng tới những món tươi sống và rau xào. Tuy nhiên, món súp mà toàn đội ăn có vị chua chua là lạ”

Được biết, sáng ngày 12-11, bác sĩ của đoàn thể thao VN đã khám và cho thuốc các VĐV uống. Hiện tại, các VĐV vẫn còn cảm thấy đầy bụng.

Tuy nhiên, họ vẫn có thể tham gia cùng toàn đội tập luyện sáng ngày 12-11.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ngộ độc