24/12/2014 07:21 GMT+7

​6 “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội đồng bình chọn của Thành đoàn TP.HCM đã bình chọn sáu bạn trẻ tiêu biểu nhất trở thành các gương mặt “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2014 sáng 23-12.

Đó là Lê Yên Thanh (sinh viên khoa công nghệ thông tin ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM), TS Trần Hữu Lộc (giảng viên khoa thủy sản ĐH Nông lâm TP.HCM), Tạ Thùy Chi (phó ban quản lý nhà hát thực nghiệm Trường trung cấp Múa TP.HCM (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch), Nguyễn Thế Tiến (trinh sát đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM), Trần Quốc Tuyên (tổ trưởng tổ bảo trì phân xưởng mì Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Hương, Q.12) và Lê Thị Thanh Vân (Trung tâm Bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM, Sở Lao động - thương binh và xã hội).

Ông Phạm Chánh Trực - nguyên bí thư Thành đoàn TP.HCM, thành viên hội đồng bình chọn - cho rằng những tấm gương được bình chọn qua mỗi năm đều có những nét đặc sắc riêng, điển hình tiêu biểu cho từng lĩnh vực nơi các bạn đang công tác, học tập.

“Mỗi bạn đều có thể là tấm gương tốt cho các bạn trẻ khác noi theo. Tôi tin và muốn nhắn với các bạn được vinh danh hôm nay rằng hãy phấn đấu cao hơn nữa, chắc chắn các bạn sẽ còn làm nên những kỳ tích rất đỗi tự hào để góp phần đưa thành phố, đất nước chúng ta đi lên” - ông Phạm Chánh Trực chia sẻ.

Lễ tuyên dương và vinh danh các “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” 2014 dự kiến được tổ chức vào ngày 1-1-2015.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên