06/08/2014 10:06 GMT+7

50 cặp đôi sẽ rước dâu tại "Cưới và du lịch trăng mật"

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Trong khuôn khổ triển lãm “Cưới và du lịch trăng mật” được tổ chức từ ngày 15 đến 17-8, sẽ có 50 cặp đôi cô dâu và chú rể đăng ký tham gia chụp hình, rước dâu tập thể.

D7edoDsj.jpg
BTC triển lãm “Cưới và du lịch trăng mật” tổ chức họp báo công bố sự kiện - Ảnh: BTC cung cấp.

Chiều 5-8 tại Hà Nội, ban tổ chức triển lãm “Cưới và du lịch trăng mật” đã tổ chức họp báo công bố sự kiện thường niên này năm 2014.

Triển lãm do tạp chí Travellive phối hợp với Cục Xúc tiến du lịch Malaysia và khách sạn HaNoi Daewoo tổ chức tại khách sạn Daewoo. Triển lãm năm nay dự kiến có khoảng 100 thương hiệu khác nhau tham gia và sẽ thu hút khoảng 15.000 khách tham quan.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có nhiều hoạt động diễn ra: cuộc thi “Marathon Tình yêu và thử thách” diễn ra ngày 9-8 tại công viên Bách Thảo; màn cắt bánh cưới HWP khổng lồ; trò chơi “Cặp đôi hoàn hảo”; trình diễn thời trang, minishow của ca sĩ Tuấn Hưng…

Đây là lần thứ sáu liên tiếp triển lãm “Cưới và du lịch trăng mật” được tổ chức tại Việt Nam. Đây là sự kiện cưới quy mô nhất Việt Nam, nơi các cặp đôi sắp cưới được gặp gỡ, chia sẻ và được tư vấn về kế hoạch tổ chức đám cưới hoàn hảo cũng như du lịch trăng mật.

Ông Ahmad Zaki Mohd Salleh – giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia - cho biết: “Là thành viên của BTC, chúng tôi mong muốn qua sự kiện này người dân Việt Nam sẽ hiểu nhiều hơn nữa về đất nước, các sản phẩm dịch vụ du lịch cũng như các nét văn hóa đặc trưng của Malaysia”.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên