05/06/2017 10:40 GMT+7

50 bồn chứa nước tặng người dân vùng hạn Đà Nẵng

MINH ĐỨC
MINH ĐỨC

TTO - Đó là một trong nhiều hành động do nhãn hàng Comfort một lần xả thực hiện nhằm đạt được mục tiêu tiết kiệm 1 tỉ m3 nước sạch cho Việt Nam đến năm 2020.

đại diện Comfort trao tặng 50 bồn chứa nước trị giá 100 triệu đồng cho huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng - Ảnh: MINH ĐỨC

Sáng 4-6, tại công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, hưởng ứng lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và ngày hội Thanh niên Đà Nẵng với môi trường, nhãn hàng Comfort một lần xả đã trao tặng 50 bồn chứa nước dung tích 500 lít trị giá 100 triệu đồng cho bà con nghèo tại vùng hạn huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Hoạt động này nằm trong chương trình “Nước cho vùng hạn, mặn” do báo Tuổi Trẻ phát động trong hai năm 2016-2017.

Bên cạnh đó, Comfort một lần xả còn triển khai chương trình Tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn ngay trong mùa hè này, cam kết xây dựng 10 công trình nước và trao tặng 1000 bồn chứa nước cho người dân đang chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi hạn, mặn gây nên. Đồng thời, chương trình còn tuyên truyền, nâng cao hiểu biết cho người dân địa phương để sử dụng tiết kiệm nguồn nước hơn.

Ông Nguyễn Thiện Lâm, đại diện bên phía Comfort, chia sẻ: "Unilever Việt Nam và nhãn hàng Comfort một lần xả tự hào khi luôn là nhân tố tích cực trong việc tổ chức và kết nối để mọi người cùng chung tay bảo vệ nước sạch”.

Cũng ngay trong lễ ra quân, các đoàn viên thanh niên, các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố đã được trải nghiệm những trò chơi thực tiễn liên quan đến việc tiết kiệm nước do Comfort tổ chức, gửi gắm thông điệp mang tính giáo dục tích cực đến mọi người để thấu hiểu hơn nỗi khó khăn của đồng bào đang sinh sống tại các vùng hạn, mặn.

MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên