31/10/2013 20:18 GMT+7

5 ứng cử viên đại sứ du lịch Việt Nam

L.N
L.N

TTO - Ông Trần Nhất Hoàng, giám đốc Trung tâm xúc tiến văn hóa thể thao và du lịch Bộ VH-TT&DL cho biết, cho đến cuối giờ làm việc ngày 31-10, ngày cuối chốt danh sách ứng cử - trung tâm này chỉ nhận được 5 hồ sơ ứng cử đại sứ du lịch.

Jennifer Phạm muốn ứng cử đại sứ du lịch?Lý Nhã Kỳ rút lui, nhiều người đẹp ứng cử đại sứ du lịchÁ hậu Châu Mộng Như ứng cử đại sứ du lịch Việt NamLan Phương không sợ bị so sánh với Lý Nhã Kỳ

ftXm14xb.jpgPhóng to
Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân - một trong những ứng viên đã chính thức nộp hồ sơ ứng cử đại sứ du lịch VN - Ảnh tư liệu

Các ứng cử viên bao gồm diễn viên Lan Phương, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân, giáo viên ngoại ngữ Đỗ Thị Hồng Thuận, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, á hậu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 Châu Mộng Như.

Về nguyên tắc, nếu trong những ngày tới, Trung tâm này vẫn nhận được hồ sơ gửi qua đường bưu điện có đóng dấu trước ngày 31-10 của các ứng cử viên thì hồ sơ vẫn hợp lệ.

Ông Hoàng cũng cho biết trong thời gian qua có nhiều người liên lạc đến trung tâm hỏi các thủ tục tham gia ứng cử vị trí đại sứ du lịch nhưng số lượng hồ sơ vẫn không tăng.

Theo quy trình, Trung tâm xúc tiến văn hóa thể thao và du lịch sẽ trình các hồ sợ hợp lệ lên Cục Hợp tác quốc tế Bộ VH-TT&DL để nơi này xem xét và đã trình lên lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Bộ VH-TT&DL lấy ý kiến các cơ quan chức năng, các cơ quan thông tấn báo chí và cuối cùng phải được thông qua hội đồng của bộ.

Dự kiến Bộ VH-TT&DL sẽ công bố tân đại sứ du lịch vào đầu năm 2014. Đại diện Bộ VH-TT&DL cho biết nhiều khả năng nhiệm kỳ của đại sứ du lịch mới có thể kéo dài hai năm, sẽ có nhiều đại sứ du lịch với địa bàn, thị trường hoạt động cụ thể.

L.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên