21/03/2015 08:25 GMT+7

5 tập thể đạt giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2015

MỸ DUYÊN
MỸ DUYÊN

TT - Thành đoàn TP.HCM đã xét trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2015 cho năm tập thể có mô hình, chương trình hoạt động hiệu quả, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi TP.

Đó là các tập thể: Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ với chương trình “Vườn ươm sáng tạo khoa học và công nghệ trẻ”, Ban thường vụ Quận đoàn 1 với khóa huấn luyện kỹ năng thực hành xã hội “...để thành công”, Ban thường vụ Quận đoàn 8 với chương trình “Hành trình trải nghiệm cuộc sống”, báo Tuổi Trẻ với chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con tới trường” và Ban thường vụ Đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn với công trình “Vận động chủ nhà trọ đăng ký định mức nước cho thanh niên công nhân, sinh viên, người lao động ở trọ trên địa bàn TP.HCM”.

Các chương trình và mô hình nhận giải thưởng năm nay đều mang tính thực tiễn cao, tác động tích cực tại đơn vị và đời sống của nhiều người dân trên địa bàn TP.

Giải thưởng Hồ Hảo Hớn lần thứ 13 sẽ được trao vào tối “Ngày đoàn viên 26-3” năm 2015 (diễn ra trong ngày 22-3) nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

MỸ DUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên