22/07/2015 14:47 GMT+7

5 sao trẻ hứa hẹn của Manchester United

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Màn tỏa sáng của các cầu thủ trẻ lẫn tân binh đã giúp Manchester United (M.U) có hai chiến thắng giao hữu trước Club America (1-0, hôm 18-7) và San Jose (3-1, hôm 22-7).

Dưới đây là những cái tên trẻ trung hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford trong mùa giải tới.

1.Memphis Depay

Tuổi: 21; Quốc tịch: Hà Lan; Vị trí: Tiền đạo

 

Memphis Depay thi đấu trong trận M.U thắng Club America 1-0. Ảnh: Eurosport

 

Là tân binh đầu tiên của M.U trong mùa hè này, Depay đến sân Old Trafford với giá xấp xỉ 20 triệu bảng Anh – con số đủ nói lên kỳ vọng của HLV Van Gaal vào cậu học trò trẻ tuổi đồng hương Hà Lan. Anh có lợi thế là từng làm việc với HLV Van Gaal ở tuyển Hà Lan và từng ghi đến 50 bàn trong 4 năm khoác áo PSV. Depay gây ấn tượng tốt ngay những lần ra mắt đầu tiên khi thi đấu xông xáo trong trận thắng Club America 1-0 và ghi một bàn giúp M.U đánh bại San Jose 3-1.

2.Andreas Pereira

 

Andreas Pereira. Ảnh: The Independent

 

Tuổi: 19; Quốc tịch: Brazil; Vị trí: Tiền vệ công

Trưởng thành từ lò đào tạo của M.U nhưng ở tuổi 19, Pereira chỉ mới ra sân được 2 trận cho đội hình chính “quỷ đỏ” mùa giải trước. Bên cạnh các tân binh đắt giá, Pereira là cầu thủ được chờ đợi nhất của M.U mùa giải này sau màn tỏa sáng ở World Cup U-20 2015 hồi hè rồi trong màu áo Brazil (giành ngôi á quân sau khi thua U-20 Serbia 1-2 ở chung kết). Trong chiến thắng trước San Jose, Pereira cũng góp một bàn thắng.

3.Luke Shaw

 

Luke Shaw. Ảnh: The Independent

 

Tuổi: 20; Quốc tịch: Anh; Vị trí: Hậu vệ cánh

Đến M.U với giá 27 triệu bảng Anh mùa giải năm ngoái nhưng những chấn thương liên miên khiến Luke Shaw chưa thể hiện được gì nhiều trong mùa đầu tiên ở Old Trafford. Anh hứa hẹn sẽ tiến bộ hơn với phong độ tốt trong hai trận giao hữu vừa qua.

4.Jesse Lingard

 

Jesse Lingard. Ảnh: Ibtimes.co.uk

 

Tuổi: 22; Quốc tịch: Anh; Vị trí: Tiền vệ cánh

Trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và được đá chính ngay trong trận đấu đầu tiên của đội ở mùa giải năm ngoái (thua Swansea 1-2), Lingard mất tích hoàn toàn sau đó vì chấn thương và bị đem cho mượn. Nhưng anh hứa hẹn sẽ trở lại ấn tượng mùa giải năm nay sau khi thể hiện phong độ ấn tượng trong cả hai trận giao hữu vừa qua (được trang Mufclatest.com chấm điểm 4/5 trong cả hai trận).

5.Sam Johnstone

 

Sam Johnstone. Beinsports.tv

 

Tuổi: 22; Quốc tịch Anh; Vị trí: Thủ môn

Không phải các ngôi sao kể trên, chính thủ thành vô danh Johnstone mới là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của M.U trong hai trận giao hữu vừa qua khi có vô số pha cứu thua và chỉ để thủng lưới một bàn. Thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo của M.U này chưa từng được thi đấu cho đội chính của CLB và bị đem cho mượn suốt 4 năm qua. Nhưng Johnstone nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở mùa giải tới khi cả hai thủ môn De Gea và Victor Valdes có thể sẽ ra đi trong mùa hè này.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên