22/06/2015 13:30 GMT+7

​5 điểm độc đáo từ Auto Banking

K.D (Nguồn : DongA Bank)
K.D (Nguồn : DongA Bank)

Ra mắt trong những ngày gần đây, Auto Banking của DongA Bank đã mang đến sự trải nghiệm ngân hàng hoàn toàn khác biệt cho người tiêu dùng khắp cả nước.

Mô hình này mở ra xu hướng ngân hàng mới, mà ở đó khách hàng là những “ông chủ”, tự quy định giờ giấc và tự thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

Có 5 điểm độc đáo làm nên mô hình Auto Banking:

Thứ nhất: về vị trí và mạng lưới, Auto Banking không chỉ có mặt ở các địa điểm trung tâm, các thành phố lớn mà còn mở rộng đến nhiều khu vực ngoại ô và huyện, thị xã nơi DongA Bank đặt trụ sở. Điều này đồng nghĩa với việc hơn 8 triệu khách hàng của DongA Bank từ miền quê đến thành thị đều có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và sử dụng. Khách hàng của các ngân hàng khác cũng có cơ hội sử dụng dịch vụ tiện lợi, thân thiện này.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Auto Banking

Thứ hai: về không gian giao dịch, mô hình Auto Banking có mặt bằng rộng rãi, không gian thoáng mát, rộng gấp 5 lần so với buồng ATM thông thường với thiết kế đẹp, tinh tế, hiện đại. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm sự khác biệt và đẳng cấp của dịch vụ tự động mới theo tiêu chuẩn quốc tế mà lại rất gần gũi, thân thiện và dễ dàng sử dụng.

Khách hàng kiểm tra thông tin giao dịch sau khi gửi tiền tại Auto Banking

Thứ ba: về các tính năng, thiết bị tài chính thông minh (ATM, màn hình cảm ứng, điện thoại…) cho phép khách hàng thực hiện gần như tất cả các giao dịch tài chính mà trước đây phải đến chi nhánh, phòng giao dịch mới thực hiện được.

Khách hàng nạp tiền điện thoại trên Internet banking của DongA Bank

Thứ tư: phục vụ giao dịch ngoài giờ 24/24. Khách hàng có thể chủ động giao dịch bất cứ lúc nào, dù đó là sớm tinh mơ thức dậy chạy bộ, chiều tối tan tầm khi các ngân hàng đã đóng cửa hay những ngày cuối tuần rảnh rỗi đột xuất cần gửi số tiền lớn, những khoản tiền cần chuyển ngay lập tức cho người thân… tất cả đều được giải quyết nhanh chóng và an toàn.

Khách hàng điền phiếu yêu cầu cung cấp sản phẩm dịch vụ tại Auto Banking

Thứ năm: nhân viên bảo vệ an toàn tài sản cho khách hàng. Từ trước đến nay, tại các buồng ATM, DongA Bank luôn bố trí đội ngũ bảo vệ và với Auto Banking cũng như vậy. Ngoài đội ngũ bảo vệ, trong thời gian đầu DongA Bank cũng sẽ bố trí thêm nhân viên ngân hàng túc trực để giới thiệu, hướng dẫn trải nghiệm, tư vấn cho khách hàng.

Bảo vệ hỗ trợ dẫn xe và bảo vệ tài sản cho khách hàng
Auto Banking là mô hình Ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7 và có đội ngũ bảo vệ riêng, không gian giao dịch rộng gấp nhiều lần buồng ATM bình thường cùng với các thiết bị tài chính thông minh (ATM, màn hình cảm ứng, điện thoại…) cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn, thanh toán nợ vay… tất cả chức năng như một phòng giao dịch bình thường mà khách hàng là người chủ động thực hiện, không phải phụ thuộc vào nhân viên ngân hàng. Ngay tại buổi ra mắt vào đầu tháng 6, hệ thống Auto Banking của DongA Bank với 42 điểm và dự kiến đến cuối năm 2015, sẽ có 150 Auto Banking đi vào hoạt động trên toàn quốc.

 

K.D (Nguồn : DongA Bank)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên