09/07/2015 15:51 GMT+7

5 cầu thủ “hot” nhất thị trường chuyển nhượng hè 2015

HOÀI DƯ (theo BBC)
HOÀI DƯ (theo BBC)

TTO – Dưới đây là 5 cái tên được xem cực "hót" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015.

1.Tiền vệ người Pháp Paul Paul Pogba (Juventus, 22 tuổi):

Hãng tin BBC ước đoán mức giá của tiền vệ này là 71 triệu bảng Anh.

Pogba là cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất mà HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson để vuột khi ông còn dẫn dắt CLB Manchester United (M.U). Sau ba mùa giải thi đấu cho nhà vô địch Ý Juventus, Pogba đã trở thành cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2015. Tính đến thời điểm này, Pogba đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng sau 129 lần ra sân trên tất cả mặt trận trong màu áo Juve.

Ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League), CLB nhà giàu Manchester City (M.C) là đội bóng quyết tâm nhất sở hữu cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên trong những tuần gần đây, Barcelona đã vượt lên dẫn đầu danh sách những CLB muốn có Pogba nhất khi đề nghị mua Pogba với giá 70 triệu euro.

2. Tiền đạo người Anh Raheem Sterling (Liverpool, 20 tuổi):

Hãng tin BBC ước đoán mức giá của Sterling là 50 triệu bảng Anh. 

Tương lai Sterling là câu chuyện xuất hiện vào mỗi mùa hè ở Liverpool kể từ khi anh nổi lên như một ngôi sao đầy triển vọng.

Mùa hè năm nay, Sterling dường như quyết tâm rời khỏi Liverpool khi không chấp nhận ký gia hạn hợp đồng dù đội bóng này rất có thiện chí giữ anh. Những rắc rối gần đây từ việc bỏ tập với lý do “bệnh” hay tuyên bố không góp mặt trong chuyến du đấu mùa hè của đội bóng thành phố cảng đã khiến Liverpool “nóng mặt”  muốn bán Sterling.

Liverpool đã hai lần từ chối những lời đề nghị mua Sterling của M.C. Tuy nhiên, lời đề nghị thứ ba của CLB giàu có M.C sẽ sớm được gửi đến Liverpool và phía M.C mong đợi nỗ lực này có thể phá vỡ những bế tắc trong thương vụ Sterling.

3.Tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne (Wolfsburg, 24 tuổi):

Hãng tin BBC ước đoán mức giá của Kevin de Bruyne là 50 triệu bảng. 

Tiền vệ trẻ Kevin de Bruyne có nhãn quang chiến thuật tốt và thi đấu sáng tạo nhưng sự nghiệp của anh tại một CLB lớn như Chelsea đã không được như ý bởi những chấn thương và thiếu cơ hội thể hiện mình.

Hiện nay, Kevin de Bruyne là một trong những cầu thủ được đánh giá khá cao ở châu Âu khi góp mặt trong màu áo đội bóng Đức Wolfsburg. Trong hai mùa giải đã qua, Kevin de Bruyne gây ấn tượng mạnh khi ghi 19 bàn thắng, tạo ra 33 đường kiến tạo thành bàn sau 69 lần ra sân cho Wolfsburg.

Với thành tích đó, không hề lạ khi gã nhà giàu Premier League M.C tiếp tục dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Kevin de Bruyne. Nhưng M.C đang phải chấp nhận sự cạnh tranh quyết liệt từ CLB Pháp Paris St-Germain.

4.Tiền đạo người Anh Harry Kane (Tottenham, 21 tuổi):

Hãng tin BBC ước đoán mức giá của Harry Kane là 40 triệu bảng. 

M.U đã gây bất ngờ khi sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 40 triệu bảng để chiệu mộ Harry Kane – cầu thủ đã giúp Tottenham thi đấu khá tốt ở mùa giải năm ngoái. Kane ghi 31 bàn thắng sau 51 trận ở mùa trước và được chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League.

Tuy vậy, rất khó để M.U nói riêng và nhiều CLB khác sở hữu chân sút Hary Kane bởi anh chính là biểu tượng trong tương lai của Tottenham. Nhưng rào cản lớn nhất vẫn là việc Kane vừa ký gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng lời tuyên bố mạnh mẽ: rất hạnh phúc ở sân White Hart Land.

5. Hậu vệ người Tây Ban Nha Sergio Ramos (Real Madrid, 29 tuổi):

Hãng tin BBC ước đoán mức giá của Sergio Ramos là 40 triệu bảng

Ramos còn hai năm hợp đồng với R.M. Hiện một trong những câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của Ramos nhất là M.U. “Quỷ đỏ” đã gửi đến R.M lời đề nghị mua Ramos với mức giá 28,6 triệu bảng nhưng bị từ chối bởi R.M mong đợi số tiền nhiều hơn thế (gấp đôi).

Tuy nhiên, thương vụ này được xem là thuận lợi với M.U bởi R.M cũng đang rất muốn có thủ môn của “quỷ đỏ” là David de Gea (24 tuổi). Không loại trừ khả năng, Ramos sẽ trở thành một phần trong hợp đồng mà R.M ký với M.U để đưa thủ môn David de Gea đến sân Bernabeu.

HOÀI DƯ (theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên