10/05/2011 16:43 GMT+7

5 bạn đọc được tặng sách Thư tình gửi một người

TTO
TTO

TTO - Có 1.150 bạn đọc đã tham gia chương trình tặng sách Thư tình gửi một người của Tuổi Trẻ Online và gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (từ ngày 18-4 đến hết 24-4).

Tặng bạn đọc sách Thư tình gửi một người của Trịnh Công Sơn

wk5MH6Lu.jpgPhóng to
Những bức thư tình Trịnh Công Sơn viết gửi Ngô Vũ Dao Ánh

Đã có 1.150 bạn đọc tham gia trả lời kỳ này và 300 bạn đọc đã gửi bài cảm nhận về âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Nhiều bạn đọc đã tham gia trả lời các câu hỏi nhưng không có bài viết cảm nhận nên không đúng với yêu cầu của chương trình tặng sách lần này, do đó đã không có cơ hội được nhận sách tặng.

Trong số 293 bạn đọc đã trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm và 45 bạn đọc gửi bài cảm nhận đúng thể lệ, Tuổi Trẻ Online chọn ra được 5 bạn đọc đã trả lời đúng năm câu hỏi (câu 1 có đáp án là a, câu 2 có đáp là c, câu 3 có đáp án là b, câu 4 có đáp án là b và câu 5 có đáp án là a), đồng thời có bài viết cảm nhận độc đáo nhất về âm nhạc Trịnh Công Sơn.

5 cuốn sách bản đẹp Thư tình gửi một người có chữ ký và lời đề tặng của ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ đến với 5 bạn đọc sau:

STT<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Họ và tên

Địa chỉ, e-mail

1

Bùi Thị Xuân Huệ

đường Bùi Thị Xuân, Đà Lạt; gaudentiaxh@...

2

Ngô Đình Thiên Thu

đường Đặng Dung, TP Huế; ngothienthu2007@...

3

Phan Hữu Thời

đường Kha Vạn Cân, TP.HCM; huuthoi92@...

4

Đoàn Trọng Văn

đường 17, Thủ Đức, TP.HCM; van.doantrong@...

5

Nguyễn Văn Thành

đường Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM

Bạn đọc ở TP.HCM được tặng sách vui lòng đến trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) từ ngày thứ tư 11-5 (gặp bộ phận tiếp tân) trong giờ hành chính để nhận sách.

Bạn đọc ở các tỉnh thành khác nếu không đến nhận được tại trụ sở của báo, xin email về thông báo (thienlt@tuoitre.com.vn) để ban tổ chức sẽ gửi sách theo đúng địa chỉ đăng ký khi tham gia chương trình qua đường bưu điện sau 2 tuần kể từ khi đăng danh sách (lưu ý: bạn đọc khi tham gia chương trình cần ghi địa chỉ rõ ràng và cụ thể để Tuổi Trẻ Online có thể gửi sách đến chính xác người nhận).

Khi đến nhận sách, vui lòng mang theo CMND trùng khớp với lúc đã đăng ký trả lời trực tuyến. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những sai sót trong CMND, họ tên... do lỗi của người tham gia.

Chân thành cám ơn gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã hợp tác với TTO trong chương trình tặng sách và trích đăng sách trên TTO.

TTO

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên