04/06/2014 08:16 GMT+7

5, 6, 7, 8!: hội ngộ vũ công "Thử thách cùng bước nhảy"

T.M.
T.M.

TTO - Các cựu thí sinh của cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” như Lâm Vinh Hải, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Vũ Hoàng Minh, Huỳnh Mến, Nguyễn Đình Lộc… sẽ hội ngộ trong chương trình biểu diễn múa 5, 6, 7, 8! do Dancenter tổ chức.

Lý giải về tên gọi toàn những con số, các biên đạo của chương trình là John Huy Trần, Linh Rateau, Rosie Pollard… cho biết: “Chương trình sẽ đưa người xem vào một hành trình 120 phút khám phá về những con số thông qua các thể loại nhảy múa khác nhau, từ jazz sang trọng, ballet duyên dáng, hip hop sôi động đến múa bụng quyến rũ, múa đương đại đầy cảm xúc với các tiết mục như 7 tội lỗi, 5 giác quan, H2O, 911...”.

Ypn00tlZ.jpgPhóng to
Ảnh từ chương trình Jazz! năm 2013 do Dancenter tổ chức - Ảnh: T.T.D.

"Thử thách cùng bước nhảy" chờ quán quân mới 30-11: chung kết "Thử thách cùng bước nhảy" "Thử thách cùng bước nhảy" trao quyền cho... khán giả

Ngoài những vũ công đã thành danh, 5, 6, 7, 8! còn có sự tham gia trình diễn của những người đang từng ngày đổ mồ hôi trong phòng tập để theo đuổi đam mê nhảy múa tại Dancenter.

Đây là năm thứ bảy liên tiếp Dancenter tổ chức các chương trình biểu diễn múa để mang đến những tiết mục múa đầy cảm xúc cho khán giả. Năm ngoái, chương trình Jazz! của trung tâm đã tạo được nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người xem, góp phần giới thiệu múa jazz đến khán giả Việt Nam.

Chương trình 5, 6, 7, 8! diễn ra trong hai ngày 7 và 8-6-2014 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên