27/11/2011 03:10 GMT+7

42 thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Ngày 26-11, báo Sài Gòn Giải Phóng đã trao giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011” cho 42 doanh nghiệp Việt thuộc các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, thương mại, sản xuất hàng tiêu dùng, xuất bản - phát hành sách..., trong đó sáu thương hiệu liên tục đứng đầu tốp bình chọn qua nhiều năm.

Đây là những doanh nghiệp nhận được số phiếu cao nhất từ người tiêu dùng bình chọn thông qua hai hình thức: cắt phiếu gửi về báo và điều tra thị trường. Kéo dài từ tháng 4 đến tháng 7-2011, chương trình thu hút hơn 17.000 lượt bình chọn, riêng cuộc điều tra trực tiếp thực hiện với 2.100 bạn đọc, người tiêu dùng TP.HCM.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thương hiệu Việt