Đây là những doanh nghiệp nhận được số phiếu cao nhất từ người tiêu dùng bình chọn thông qua hai hình thức: cắt phiếu gửi về báo và điều tra thị trường. Kéo dài từ tháng 4 đến tháng 7-2011, chương trình thu hút hơn 17.000 lượt bình chọn, riêng cuộc điều tra trực tiếp thực hiện với 2.100 bạn đọc, người tiêu dùng TP.HCM.
42 thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011
TT - Ngày 26-11, báo Sài Gòn Giải Phóng đã trao giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011” cho 42 doanh nghiệp Việt thuộc các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, thương mại, sản xuất hàng tiêu dùng, xuất bản - phát hành sách..., trong đó sáu thương hiệu liên tục đứng đầu tốp bình chọn qua nhiều năm.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận