11/05/2011 14:54 GMT+7

4 người bị bỏng nặng do điện giật

VÕ MINH - TRÀ MINH
VÕ MINH - TRÀ MINH

TTO - Lúc 10g sáng 11-5, một vụ điện giật nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực giáp ranh giữa thôn Vùng 4 và thôn Vùng 5, xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) làm 4 người bị bỏng nặng.

Read this on Tuoitrenews.vn

HJwdEyF3.jpgPhóng to
Anh Phạm Nhị được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi sau tai nạn - Ảnh: Võ Minh

Bốn nạn nhân gồm anh Mai Văn Cư (34 tuổi), anh Phạm Nhị (48 tuổi), chị Minh Thuận (48 tuổi) và em Bùi Huy Tùng (11 tuổi) - đều quê ở Quảng Ngãi. Cả bốn người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi trong tình trạng nguy kịch, trong đó có hai trường hợp bị thương nặng.

Bác sĩ Vũ Thế Bảo, phó trưởng khoa khám bệnh - cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, cho biết trong số này bệnh nhân Mai Văn Cư bị bỏng rất nặng.

arVD5NO0.jpgPhóng to

Sơ cứu nạn nhân Minh Thuận - Ảnh: Trà Minh

Trao đổi với TTO về sự việc trên, ông Huỳnh Văn Khánh, chủ tịch UBND xã Phổ Thuận, huyện Đức Phổ, cho biết nguyên nhân là tài xế xe tải chở dưa vào tuyến đường Phổ An - Phổ Thuận để lên khu vực thôn Vùng 4 đã cho xe đậu ngay dưới đường dây điện cao thế để chất dưa. Khi chất dưa sắp xong, phụ xe là anh Mai Văn Cư leo lên nóc xe lấy tấm bạt che nắng, không may bị điện từ đường dây cao thế giật và anh Cư bị dính trên dây điện cao thế vài giây mới rơi xuống đất.

Ngay sau đó, chiếc xe tải nổ và bốc cháy khi vụ chập điện xảy ra. Hai người còn lại đang ở trong xe, và cháu Bùi Huy Tùng đang chơi dưới gầm xe, đều bị bỏng và văng xa ra.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Đức Phổ đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

Qua tìm hiểu của TTO, tuyến đường Phổ An - Phổ Thuận do UBND huyện Đức Phổ làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty cổ phần 20/7 Quảng Ngãi.

Đơn vị thi công cũng như chủ đầu tư đang xin nâng trụ điện cao thế cao thêm để đảm bảo an toàn và tiếp tục thi công nhưng chưa kịp triển khai thì xảy ra tai nạn.

VÕ MINH - TRÀ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên